Lan can chung cư bật bung, rơi nát đầu xế hộp

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 10:10 AM (GMT+7)
Một chiếc lan can tầng 8 của tòa nhà chung cư Euroland (Hà Đông, Hà Nội) đã rơi xuống trúng khiến một xe ô tô đỗ phía dưới bị hư hại nặng.
Bình luận 0

Khoảng 16h30 chiều 17.8, trong khi anh N.V Đỉnh đang xem căn hộ tại tòa nhà T2 chung cư CT01 thuộc làng Việt Kiều Châu Âu (Euroland) tại Khu đô thị mới Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội) thì bất ngờ lan can từ tầng 8 của căn hộ này rơi xuống làm nát đầu chiếc xe ô tô của anh.

img
Ô tô bị nát đầu vì lan can rơi .

Anh Đỉnh cho biết khi nghe thấy một tiếng động lớn khi chạy ra ngoài thì thấy lan can tầng 8 của tòa nhà T2 chung cư CT01 đã bị bung ra và rơi trúng chiếc ô tô. Vụ tai nạn đã làm chiếc ô tô Fortuner Toyota bị hư hỏng nặng. Khi vụ việc xảy ra, vẫn có người ngồi trong ô tô. Nhưng rất may khi người này đã không bị ảnh hưởng gì từ vụ rơi lan can.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Đỉnh đã lập tức thông báo sự việc cho lực lượng bảo vệ tòa nhà Eurolan cùng cơ quan chức năng. Hiện Ban quản lý tòa nhà đã lập biên bản vụ việc để giải quyết.

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem