Lập đường dây nóng giải cứu lao động bị lừa

Thứ hai, ngày 06/12/2010 06:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phòng LĐ-TB&XH huyện Lâm Hà, Lâm Đồng công bố số điện thoại đường dây nóng (063.3850325) để những nạn nhân, gia đình có người thân bị lừa đi lao động lên Lâm Hà có thể cung cấp thông tin.
Bình luận 0

Phòng LĐ-TB&XH huyện Lâm Hà, Lâm Đồng nơi tập trung nhiều nạn nhân bị lừa và cưỡng bức lao động - vừa công bố đình chỉ hoạt động tuyển dụng lao động, môi giới việc làm của Công ty Minh Nghĩa (công ty đã môi giới và bán nhiều lao động cho các rẫy cà phê).

Cơ quan này cũng công bố số điện thoại đường dây nóng (063.3850325) để những nạn nhân cần giải cứu có thể liên hệ, cũng như gia đình có người thân bị lừa đi lao động lên Lâm Hà có thể cung cấp thông tin.

Được biết, huyện Phù Cát (Bình Định)-địa phương có số lao động bị lừa lên làm thuê tại Lâm Hà đông nhất- đã cử đoàn công tác do một Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn lên làm việc với UBND huyện và Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) để truy bắt các đối tượng lừa đảo, đồng thời tìm cách hỗ trợ người lao động về quê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem