Lấy ý kiến
-
Cán bộ, chiến sĩ không được mạo danh cá nhân, tổ chức khác, không sử dụng tên, hình ảnh, phiên hiệu của các tổ chức, đơn vị trong CAND làm tài khoản cá nhân, tên đăng nhập, mật khẩu...
-
Đồ án quy hoạch không gian bán đảo Quảng An tỷ lệ 1/500, chúng tôi nhận được nhiều kiến nghị của các hộ dân ở đây về những điểm bất cập của đồ án quy hoạch và nhất là về dự án xây một nhà hát gần 2000 chỗ. PV Dân Việt đã tìm đến nơi dự kiến sẽ xây dựng nhà hát Opera để tìm hiểu rõ hơn.
-
Khi đồ án khu vực Quảng An được thông qua, triển khai và hoàn thiện, đây sẽ là một điểm đến trọng điểm của Thủ đô, có sức hấp dẫn lớn với du khách trong nước cũng như quốc tế", ông Nguyễn Lê Hoàng, Phó Chủ tịch UBND Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội nói.
-
Thời gian vừa qua, trên địa bàn TP.HCM liên tục có hiện tượng xe khách đỗ, đón khách sai quy định, ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố. Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM đã có những kế hoạch cụ thể sắp thực thi về vấn đề này.
-
Chính quyền địa phương chưa lấy ý kiến người dân bị thu hồi đất, chưa có phương án bồi thường. Vậy mà, theo phản ảnh của người dân, chủ đầu tư Dự án Khu công nghiệp Thương mại và Dịch vụ VSIPII Bắc Ninh II đã tự ý tiếp cận, cho người dân "tạm ứng" tiền bồi thường?
-
Theo quy hoạch bán đảo Quảng An mới đây của quận Tây Hồ (Hà Nội), khu vực này dự kiến sẽ có một nhà hát có diện tích khoảng 13.000m2. Đây là công trình được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những biểu tượng văn hoá mới của Thủ đô.
-
Dự thảo Bộ Quy tắc ứng xử về phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc đang được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội lấy ý kiến, thu thút sự quan tâm của dư luận xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi lời nói, hành động, biểu cảm như thế nào thì bị coi là quấy rối tình dục...
-
Chiều qua 19/5, tại TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam trong khuôn khổ lễ khai mạc Festival Nghề truyền thống vùng miền lần thứ I - Quảng Nam 2022 đã diễn ra nghi thức khai trương Hệ thống du lịch thông minh tỉnh Quảng Nam tại website “quangnamtourism.com.vn” và app “Quang Nam Tourism”.
-
Theo các chuyên gia, để đề án dừng xe máy, thu phí ô tô vào nội đô đi vào cuộc sống thì vấn đề cốt lõi vẫn nhất vẫn phải là việc phải xây dựng đồng bộ hạ tầng giao thông, cải thiện hạ tầng đi bộ; đầu tư mới các trạm xe đạp hoặc sử dụng xe điện làm phương tiện trung chuyển tới các bến xe công cộng…
-
Từ năm 2016, đề án "Tăng cường quản lý phương tiện giao thông cá nhân nhằm giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố" đã được Sở GTVT Hà Nội lấy ý kiến các đơn vị liên quan. Do vậy, theo chuyên gia, khi thực hiện, đề án cần phải tính toán đến lợi ích, quyền lợi của người dân.