Lazada
-
Theo các số liệu mới nhất được công bố tại Báo cáo "Người tiêu dùng số – The Connected Consumer", trong quý I/2023, thị trường thương mại điện tử chứng kiến sự sụt giảm về tỷ lệ người dùng.
-
Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop tại thị trường Đông Nam Á mang đến mối đe dọa ngày càng cao cho những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và Lazada.
-
Các loại thiết bị này thuộc diện kinh doanh có điều kiện, chỉ được bán cho các cơ quan chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia, an ninh xã hội. Thế nhưng trên Lazada, nhiều loại thiết bị định vị, ngụy trang ghi âm, ghi hình lại đang được bán công khai, ai cũng có thể mua sử dụng.
-
Xuất hiện chỉ hơn một năm trên thị trường, TikTok Shop đã vươn mình mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á. Cuộc chiến thương mại điện tử hai cực giữa Shopee và Lazada giờ đây đã xuất hiện thêm đối thủ.
-
Hàng nhái, hàng không rõ xuất xứ đã được siết chặt trên các kệ hàng truyền thống. Tuy nhiên trên môi trường thương mại điện tử, việc này gặp nhiều khó khăn hơn.
-
Theo Google, năm 2022, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam đạt 14 tỷ USD, và có thể đạt tới 32 tỷ USD vào năm 2025. Lazada, Shopee, Tiki vẫn đang cạnh tranh quyết liệt để giành thị trường tiềm năng này.
-
Lần đầu tiên, ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt thẻ LazCard với tính năng hoàn đến 50% khi mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam.
-
Dịp siêu ưu đãi tháng 11 đang đến, VIB hợp tác cùng Lazada tặng loạt ưu đãi tiền triệu cho người dùng: lên đời iPhone 14 giảm 2 triệu, mua sắm mỗi thứ Sáu giảm 1 triệu, mở thẻ tín dụng VIB trên Lazada tặng ngay 1 triệu, trả góp vô tư 0% lãi suất…
-
Công ty thương mại điện tử Lazada đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các công ty khởi nghiệp mới, vì thế mà Alibaba phải ra tay lần này.
-
Ngày 3/4, Công an tỉnh Kon Tum đã phát đi thông tin cảnh báo về tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng cách mạo danh sàn thương mại điện tử để tuyển dụng việc nhẹ lương cao.