Lazada
-
Từ sáng kéo dài đến đầu giờ chiều Ngày Độc thân (11/11), các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM vắng hoe, lượng khách đến mua sắm chỉ nhỉnh hơn so với ngày thường.
-
Đúng 0h tối nay, sự kiện ngày Độc thân sẽ chính thức diễn ra trên các sàn thương mại điện tử. Sáng 11/11, nhiều cửa hàng, thương hiệu sẽ giảm giá đến 50% để hưởng ứng ngày "siêu sale" có nguồn gốc từ Trung Quốc này.
-
Hàng ngàn đầu sách giả của các nhà xuất bản tiêu thụ khắp các tỉnh thành qua mạng lưới Fanpage.
-
Liên quan đến việc Lazada bị kiện vì tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái, Luật sư Trương Thanh Đức cho rằng chủ sàn thương mại điện tử này không thể tránh khỏi liên đới. Tuy nhiên, sự việc này vẫn chưa đủ thức tỉnh người tiêu dùng Việt Nam vì vẫn còn tư tưởng hám lợi, hám rẻ và cần thời gian thay đổi.
-
Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc công ty First News - Trí Việt nhấn mạnh, việc khởi kiện Lazada vì hành vi tiếp tay tiêu thụ hàng giả, sách giả là nhằm bảo vệ các công ty sách chứ không riêng First News - Trí Việt.
-
Sau khi First News - Trí Việt khởi kiện Lazada, Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, sáng 9/9, với một số đầu sách của Công ty TNHH Văn Hóa Sáng Tạo First News - Trí Việt như "Muôn Kiếp Nhân Sinh", "Đắc nhân tâm", "Quẳng gánh lo đi và vui sống", bộ 16 cuốn "Hạt giống tâm hồn", "Đi tìm lẽ sống"… đều bị gỡ bỏ trên Lazada.
-
Startup thương mại điện tử Foodmap tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công 500.000 USD vòng hạt giống từ Wavemaker Partners. Đây là thương vụ đầu tiên tại Việt Nam của Wavemaker Partners.
-
Không chỉ là những mặt hàng sang trọng, ngay cả cọng rau, con cá… cũng được đưa lên mạng rao bán. Mua bán trực tuyến (MBTT) đang là xu hướng của hoạt động kinh doanh trước, trong và sau dịch Covid-19.
-
Lazada, Tiki, Shopee vừa công bố gói hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác, khách hàng từ 40 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng nhằm kích cầu kinh tế và hỗ trợ người dân thuận lợi trong mua sắm trực tuyến. Động thái này còn được xem như “chìa khóa” khai thác tiềm năng tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong thời gian tới.
-
Lazada, Tiki, Shopee vừa công bố gói hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác, khách hàng từ 40 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng nhằm kích cầu kinh tế và hỗ trợ người dân thuận lợi trong mua sắm trực tuyến. Động thái này còn được xem như “chìa khóa” khai thác tiềm năng tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong thời gian tới.