Lê Hoàng thèm khát cặp môi của Hòa Hiệp

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong vai một ông vua Ấn Độ, ngoài bộ trang phục dát kim sa óng ánh đậm chất quý tộc, thì cặp môi lóng lánh, gợi cảm như sáng bừng lên của Hòa Hiệp trên sân khấu khiến đạo diễn Lê Hoàng thèm khát, mê mẩn.
Bình luận 0

Là thí sinh mở đầu cho đêm diễn, chính vì vậy không khó hiểu khi phần trình diễn của Hòa Hiệp vẫn chưa thực sự xuất sắc và thuyết phục được ban giám khảo.

img
Cặp môi óng ánh, gợi cảm của Hòa Hiệp khiến giám khảo Lê Hoàng mê mẩn, thèm khát

Mặc dù được Đoan Trang khen ngợi đã hoàn thành tốt bài nhảy nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng trong điệu nhảy này Hòa Hiệp thiếu sự phá cách, nghịch ngợm, dí dỏm cần có. Điều duy nhất khiến vị giám khảo khó tính này thích thú đó là cặp môi lóng lánh, gợi cảm như sáng bừng lên của Hòa Hiệp. Không tìm thấy điểm đột phá trong kỹ thuật cũng như dàn dựng, để “an ủi” Hòa Hiệp, Lê Hoàng dí dỏm ngoài cặp môi quyến rũ, vị đạo diễn này còn thích thứ kim sa óng ánh trên trang phục ông vua của Hoàng Hiệp.

Cùng quan điểm với Lê Hoàng, giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Thi chỉ thấy một ông vua rất bóng bẩy trên sàn diễn. Mặc dù tinh thần của Hòa Hiệp hôm nay hợp với điệu nhảy samba, nhưng Thi cũng đồng ý là Hòa Hiệp hơi căng thẳng nên một số động tác hơi bị rời rạc”. Giám khảo Ly Ly cũng cho rằng những động tác của Hòa Hiệp quá chậm so với độ “sướng” của anh khi mê mẩn bên người đẹp. Đồng thời, cô chưa cảm nhận được cái hồn của tiết mục này.

Chính vì những hạn chế nói trên, tiết mục của Hòa Hiệp không nhận được số điểm cao từ ban giám khảo và khiến anh bị rơi vào top nguy hiểm ở cuối chương trình. Tuy nhiên, “ông vua” Hòa Hiệp đã “thoát chết” trong gang tấc khi Lương Mạnh Hải công bố người phải rời chương trình là ca sĩ, nữ diễn viên Maya. Mặc dù vậy, Hòa Hiệp cần phải cố gắng hơn nữa bởi đây không phải là lần duy nhất anh lọt vào tốp nguy hiểm trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem