Lễ hội bia Oktoberfest của Đức chảy trong lòng Hà Nội

Thứ tư, ngày 26/09/2012 09:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công chúng Việt Nam sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của người dân Đức và thưởng thức những cốc bia tươi được nhập khẩu từ Đức tại Lễ hội Oktoberfest 2012.
Bình luận 0

Ngày 25.9, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam họp báo về Lễ hội "Oktoberfest Hà Nội 2012" sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20.10 tới.

img
 

Theo đại diện Ban tổ chức, tại lễ hội năm nay, những người tham gia lễ hội sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản và truyền thống của Đức do đầu bếp của khách sạn Movenpick Hà Nội chế biến và cùng trải nghiệm không gian âm nhạc vùng Bavarian với ban nhạc nổi tiếng The Gaudiblonsn đến từ Munich.

Đại sứ Đức tại Việt Nam, bà Jutta Frasch cho biết: Lễ hội bia Oktoberfest Hà Nội 2012 sẽ góp phần để đông đảo công chúng tìm hiểu về bức tranh văn hóa Đức, là nơi những người yêu mến văn hóa Đức gặp gỡ, giao lưu, thưởng thức ẩm thực, âm nhạc truyền thống của nước Đức.

Ông Oliver Massmann - đại diện GBA cho biết, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, GBA với hơn 160 thành viên sẽ tổ chức sự kiện văn hóa Đức lớn nhất trong tháng 10 tại Hà Nội với kỳ vọng sẽ được đón tiếp hơn 2.000 người tham gia. "Oktoberfest Hà Nội 2012" được tổ chức tại Trung tâm Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, Hà Nội.

Trước đó, ngày 22.9, lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest 2012 đã chính thức khai mạc tại Munich. Từ đây, Lễ hội bia Oktoberfest đã được “xuất khẩu” sang nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem