Lê Minh chia tay vợ gốc Việt không phải vì "người thứ 3"

Thứ năm, ngày 04/10/2012 13:45 PM (GMT+7)
Ngày 3.10, công ty quản lý của tài tử Hong Kong đã có văn bản gửi đến báo chí để thông báo chính thức về mối quan hệ của tài tử này và vợ, người mẫu Nhạc Cơ Nhi.
Bình luận 0

Sau 7 năm gắn bó: ba năm yêu đương và 4 năm sống vợ chồng, cặp đôi thừa nhận tình cảm dành cho đối phương giờ đã không còn như trước. Lý do tan vỡ được đơn vị đại diện giải thích là bất đồng về quan điểm sống. Lê Minh bác bỏ tin đồn chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba.

img
Lê Minh, Nhạc Cơ Nhi đường ai nấy đi.

Trong văn bản gửi báo chí, công ty quản lý của Lê Minh viết:

Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi muốn gửi thông báo tới công chúng rằng dù họ đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp và từng yêu nhau sâu sắc, tuy nhiên sự khác biệt về tính cách, quan điểm sống đã khiến họ không thể tiếp tục bên nhau.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cả hai phía quyết định chia tay. Giai đoạn này quả thực rất khó khăn với họ, vì thế chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cho họ không gian riêng và thời gian để thích nghi với cuộc sống mới cũng như tập trung vào công việc. Xin cảm ơn giới truyền thông vì sự quan tâm của các bạn.

Năm 2005, Lê Minh trúng tiếng sét ái tình với Nhạc Cơ Nhi sau khi tình cờ gặp cô tại một sự kiện, và bất chấp sự khác biệt về tính cách, họ vẫn gắn bó như hình với bóng. Ba năm sau, cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới tại Las Vegas, và điều này chỉ được truyền thông Hong Kong phát hiện một năm sau đó.

Tháng 4.2012, cuộc hôn nhân bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, và bất chấp việc Lê Minh ra sức nối lại tình vợ chồng bằng những món quà đắt giá, rốt cuộc, cả hai vẫn không thể nào gìn giữ được hai chữ "trọn đời" như họ đã hứa trong ngày thành hôn.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem