Lê Quang ngồi ghế nóng “Cặp đôi hoàn hảo”

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhạc sỹ Lê Quang sẽ là vị giám khảo “di động” của tuần thi thứ 5 với chủ đề dance, hip hop và blue jazz cùng với bộ ba Siu Black, Lê Minh Sơn và Lê Hoàng vào tối Chủ nhật tuần này.
Bình luận 0

Nhạc sĩ Lê Quang là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng vào thập niên trước. Với cây Bass Washburn 6 dây, Lê Quang nổi tiếng là một trong những người chơi bass mạnh và nhanh nhất, anh có một niềm xúc cảm mạnh mẽ thật sự khi biểu diễn.

img
Nhạc sĩ Lê Quang

Anh chơi các loại đàn Bass Alempic 5 dây, Washburn 6 dây, Fender Jazzbass 4 dây, EMG picks up Amp, Carvin, Sans Amp Bass Driver, ngoài ra anh còn là ca sĩ của ban nhạc. Sau thời gian dài gắn bó với tư cách thủ lĩnh của nhóm nhạc Da Vàng, Lê Quang bước vào lĩnh vực sáng tác và thành công với các nhạc phẩm trữ tình nhưng trẻ trung, sôi động, được giới trẻ yêu thích như Một ngày bình yên, Đi về nơi xa, Mùa hạ mãi xa, Mưa trên cuộc tình...

Không chỉ là một tay sáng tác được rất nhiều ca sỹ trẻ tìm đến đặt bài mà Lê Quang còn sở hữu những ca khúc hit góp phần đưa tên tuổi của các ca sỹ trẻ lên hàng sao như: Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc… Anh cũng là gương mặt uy tín được nhiều ca sỹ tìm đến để hợp tác trong những dự án âm nhạc với tư cách nhà sản xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem