Lệ Quyên "phiêu", giám khảo The Voice "liêu xiêu"

Thứ hai, ngày 22/10/2012 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phần thể hiện ca khúc "Biển cạn" của Lệ Quyên khiến cả khán giả và huấn luyện viên Giọng hát Việt "phát cuồng", Thu Minh đã không tiếc lời khen cho ca sĩ Lệ Quyên "Hát như thế này mới là ca sĩ".
Bình luận 0

Thể hiện ca khúc Biển cạn - một bài hát hay và nổi tiếng qua nhiều giọng hát Bằng Kiều, Cẩm Vân, Bảo Yến..., Lệ Quyên đã làm mới ca khúc bằng chính giọng hát da diết, mượt mà của mình. Khán giả "phát cuồng" còn các HLV Giọng hát Việt "đứng ngồi không yên" với phần thể hiện của Lệ Quyên.

 img
 
 

Trong phần giao lưu vui giữa các huấn luyện viên The Voice và nữ ca sĩ Lệ Quyên, cả ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh đua nhau giành giật "thí sinh" Lệ Quyên về đội của mình.

"Em hãy về với đội của tôi. Em thấy không tôi là người đứng lên trước tiên. Nếu e về với đội của tôi, tôi sẽ...  hát trong phòng trà của em", màn câu kéo hấp dẫn của Đàm Vĩnh Hưng dành cho "thí sinh" Lệ Quyên.

Hồ Ngọc Hà sốt sắng: "Chị, chị hãy về đội của em, đội của em không thể thiếu chị. Hãy về đội của em để... huấn luyện em".

Thu Minh cũng không hề kém cạnh khi dành tặng "cơn mưa" lời khen cho giọng ca gốc Hà Thành đồng thời "răn dạy" chính các học trò của mình: "Các em thí sinh của tôi ngồi bên kia nghe mà học nhé, hát như thế này mới gọi là ca sĩ".

Sau chương trình, cộng đồng mạng cũng không tiếc lời khen với giọng ca Hà Nội. Nhà thiết kế Văn Thành Công chia sẻ trên trang cá nhân: "Nguyên liveshow từ đầu đến đuôi thích nhất Lệ Quyên... ít nhất phải có một bài nhạc Việt để đời vậy chứ".

Nghệ sĩ hài Chí Trung dành cho Lệ Quyên những "lời có cánh" trên trang cá nhân của anh: "Xem The Voice, nghe Lệ Quyên hát, thấy đời đáng sống, muốn hát lên đi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem