Lê Tư TVB lại mang bầu lần hai?

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bà mẹ của cặp sinh đôi xuất hiện trên phố với bụng nhô cao bất thường, cô còn khéo khoác chiếc khăn len cỡ đại để che lấp vòng bụng khiến các paparazzi suy đoán, Lê Tư chắc chắn lại có tin vui.
Bình luận 0

Cách đây mấy ngày, các tay săn ảnh bắt gặp Lê Tư với khuôn mặt rạng rỡ cùng bạn bè thoải mái dạo phố và đi mua sắm.

img
 

Xuất hiện với chiếc quần da bó sát, áo khoác da trẻ trung năng động, nhưng ẩn bên dưới chiếc áo kẻ đen trắng là phần bụng có dấu hiệu bất thường. Các phóng viên cho biết, họ đã rất bất ngờ với vẻ ngoài này của Lê Tư bởi cách đây không lâu, trong sinh nhật lần thứ 40, sao TVB một thời đã rất tự hào vì đã lấy lại vóc dáng chuẩn sau một thời gian sinh con.

img
 

Các trang mạng giải trí còn cho hay, khi được hỏi phải chăng lại tiếp tục mang bầu, Lê Tư chỉ đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ mà không đưa ra bất cứ lời nào khiến cánh phóng viên càng nghi ngờ hơn.

Tuy đã xa làng giải trí, không còn xuất hiện trong bất kỳ dự án phim ảnh hay sự kiện gì, nhưng với người yêu điện ảnh thì tình cảm, sự quan tâm dành cho Lê Tư vẫn không thay đổi. Từ năm 2008 đến nay, gần như Lê Tư toàn tâm toàn ý cho vai trò người vợ, người mẹ và cô cũng cho biết mình chưa có ý định trở lại showbiz trong tương lai gần.

img
 
img
Nhiều phóng viên suy đoán, Lê Tư khéo dùng khăn quàng cổ để che giấu vòng bụng bất thường
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem