Đoạn video quảng cáo chủ yếu nói về siêu phẩm Motorola RAZR từng được ưa chuộng trong quá khứ.
Đoạn video tiêu đề “Moto 06.09.16”, Đây chính là thời điểm diễn ra hội nghị Lenovo Tech World. Nhiều khả năng thiết bị bí ẩn của hãng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.
Lenovo đã “lặng lẽ” phát hành đoạn quảng cáo dài 45 giây này trên kênh Motorola Mobility của YouTube. Đoạn video được quay trong bối cảnh một trường trung học, bắt đầu với cảnh một cô gái gửi một tin nhắn văn bản đến người bạn của mình để thổ lộ “ILYSM” (có nghĩa là “em yêu anh rất nhiều”) trên khung nền nhạc bài hát The Great Escape.
Tại sao Lenovo sẽ sử dụng một quảng cáo như thế này để giới thiệu thiết bị hàng đầu mới nhất sắp ra mắt của mình? Liệu có phải Lenovo ám chỉ chiếc smartphone mới sẽ mang lại thành công vang đội như Motorola RAZR? Hay Lenovo muốn ám chỉ chiếc smartphone mới sẽ có thiết kế vỏ sò tương tự Motorola RAZR?
Motorola RAZR là một trong những thiết bị di động vỏ sò thành công nhất trên thế giới. Lenovo nghĩ rằng nó có thể sử dụng lịch sử huyền thoại của Motorola để đạt được tầm ảnh hưởng trên toàn cầu đối với thiết bị hàng đầu sắp tới của mình.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.