Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội: Thất vọng vì đầy "sạn"

Thứ hai, ngày 26/11/2012 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 tối qua 25.11 tại Hà Nội đã diễn ra trong sự lúng túng, thiếu chuyên nghiệp của nhà tổ chức và của cả MC, khiến khán giả thất vọng và hụt hẫng.
Bình luận 0

Một sự kiện điện ảnh lớn đáng được mong chờ của các nghệ sĩ cũng như của công chúng, đó là Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần 2 được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội nhưng xem ra lễ khai mạc tối qua 25.11 đã diễn ra trong sự lúng túng, thiếu chuyên nghiệp của nhà tổ chức và của cả MC, khiến khán giả thất vọng và hụt hẫng.

Lễ đón thảm đỏ luôn là phần quan trọng, là nơi tôn vinh các nghệ sĩ trong tất cả các liên hoan phim. Nhưng tối 25.11, MC Tuấn Tú khiến lễ đón thảm đỏ trở nên lộn xộn và thiếu sự trang trọng khi phần giới thiệu của anh không khớp với ý đồ kịch bản. Thậm chí với nhiều đoàn nghệ sĩ nước ngoài, Tuấn Tú cũng không biết là ai nên anh đành chọn giải pháp…bỏ rơi, các nghệ sĩ cứ thế ngơ ngác, hẫng hụt bước đi.

img
Diễn viên Quỳnh Hoa và người mẫu Hồng Quế. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của đoàn làm phim Đam mê với sự dẫn đầu của đạo diễn Phi Tiến Sơn, người mẫu Trúc Diễm, kế đến là nghệ sỹ Kim Khánh, Trung Dũng, cuối cùng là Kim Hiền, Hứa Vĩ Văn. Thế nhưng không hiểu sao, MC Tuấn Tú lại đọc diễn viên Hứa Vĩ Văn lên hàng đầu, khiến khán giả ngơ ngác, lắc đầu ngán ngẩm.

Không dừng ở đó đến đoàn làm phim Thiên mệnh anh hùng, đây là sắp đặt có chủ đích của BTC dành cho bộ phim là đại diện của điện ảnh Việt Nam dự tranh giải thưởng tại LHP Quốc tế lần này. Nhưng, ngay từ khi đoàn làm phim Thiên mệnh anh hùng xuất hiện đến khi họ đi đến những bước cuối cùng của thảm đỏ, MC Tuấn Tú tiếp tục “nhầm nhọt” khi giới thiệu đây là đoàn làm phim… Scandal.

img
Đạo diễn Phi Tiến Sơn và người đẹp Trúc Diễm

Ngoài ra những cuộc phỏng vấn nhanh trên thảm đỏ như phỏng vấn nghệ sĩ NSND Như Quỳnh hay đạo diễn Victor Vũ cũng làm cho máy quay phải dừng lại mà quên đi các vị khách khác đang tiếp nối trên thảm đỏ, khiến bản thân các vị khách cũng như khán giả xem màn hình cảm thấy hụt hẫng và chán nản.

Đây là lần thứ hai Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội được tổ chức, nhưng xem ra kịch bản vẫn còn quá nhiều hạt sạn, dù không to nhưng đã làm khán xem trực tiếp cũng như khán giả trên màn hình tivi cảm thấy nhức nhối, khó chịu với sự thiếu chuyên nghiệp và còn nhiều lúng túng của BTC.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem