Liệu Hồ Ngọc Hà có tham gia "Hoa cỏ may" phần 2?

Thứ ba, ngày 02/10/2012 06:20 AM (GMT+7)
Vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong "Hoa cỏ may" đang được các fan chú ý. Đa số hy vọng, người đẹp họ Hồ sẽ trở lại với phim ảnh với nhân vật mà cách đây 11 năm cô đã thủ vai.
Bình luận 0

Mới đây, trên nhiều trang mạng đăng tin, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đang chuẩn bị làm tiếp phần 2 bộ phim nổi tiếng 11 năm trước - Hoa cỏ may – bộ phim được xem là bước đệm để những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh… tiến xa trên con đường showbiz.

Hoa cỏ may được sản xuất năm 2001 có hai phần: Thời niên thiếuNhững ngày bình yên. Bộ phim được lấy bối cảnh thời bao cấp tại Việt Nam với câu chuyện xung quanh cuộc sống của các nhân vật Na (Vi Cầm), Hương (Hồ Ngọc Hà), Thái (Hải Anh)... Họ đã cùng lớn lên bên nhau với những tính cách, số phận khác biệt.

 - 1

Poster Hoa cỏ may năm 2001

Dù lúc đó, Hoa cỏ may không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng lại nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi dàn diễn viên đẹp.

Với Hồ Ngọc Hà, Hoa cỏ may là bộ phim đầu tiên người đẹp tham gia. Sau đó, cô cũng tham gia một vài bộ phim khác nhưng cái duyên của cô công việc ca hát sâu đậm hơn nên cô quyết định dừng đóng phim.

 - 2

Hồ Ngọc Hà...

 - 3

... Vi Cầm

 - 4

... và Hải Anhtrong phim 2001là những cái tên được đạo diễn cũng như khán giả hy vọng sẽ tham gia phần 2

Tuy nhiên, đạo diễn Lưu Trọng Ninh bày tỏ, anh rất mong muốn mời được những diễn viên cũ của Hoa cỏ may phần 1 tham gia vào phần 2 này, trong đó, đáng lưu tâm nhất là những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh…

Được biết, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã ấp ủ Hoa cỏ may phần 2 trong nhiều năm. Và khi nhận được nhiều sự ủng hộ, anh đã quyết định lên kế hoạch bấm máy trong năm 2012. Dù vậy, vị đạo diễn này cho biết, anh chỉ có thể chia sẻ bấy nhiêu, còn lại tất cả vẫn đang năm trong kế hoạch, có thông tin gì mới, anh sẽ cung cấp cho khán giả sau.

Hiện nhiều cư dân mạng thuộc thế hệ 7x, 8x - những người từng xem Hoa cỏ may phần 1 đang rất háo hức chờ phần 2. Nhiều người đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên các trang cá nhân và thật lòng muốn gặp lại dàn diễn viên từng đóng phần 1 ở phần 2. Bởi đây là bộ phim đã gắn bó với tuổi thơ, tuổi trẻ của họ gần 11 năm trước.

Câu chuyện về thời thơ ấu và tuổi trưởng thành của một nhóm bạn với những chi tiết xoay quanh tình bạn, tình yêu đã chinh phục được không biết bao nhiêu khán giả. Với một bộ phim đã in dấu trong lòng người xem lâu đến thế, không ngạc nhiên khi Hoa cỏ may làm tiếp phần 2 và nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhất là vai diễn của Hồ Ngọc Hà đang được các fan chú ý. Đa số hy vọng, người đẹp họ Hồ sẽ trở lại với phim ảnh với nhân vật mà cách đây 11 năm cô đã thủ vai.

Theo Khám phá

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem