Lindsay Lohan bị cảnh sát bắt giữ

Thứ năm, ngày 20/09/2012 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô nàng rắc rối Lindsay Lohan lại bị cảnh sát "hỏi thăm" sau khi bị một người đàn ông tố cáo, cô đã đâm xe vào ông ta và bỏ chạy khỏi hiện trường, mặc nạn nhân nằm đó với vết thương ở đầu gối.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm hôm qua, 19.9 tại Manhattan, New York, Mỹ.

Người đàn ông tố cáo Lindsay với cảnh sát rằng, Lindsay Lohan lái chiếc Porsche Cayenne màu đen và đâm vào anh ta tại khu vực gần khách sạn Dream.

img
Lindsay Lohan

Điều đáng nói ở đây, sau khi gây ra tai nạn, nữ diễn viên bước xuống xe để kiểm tra tình trạng của chiếc xế hộp mà không hề đả động, hỏi thăm tình hình nạn nhân.

Người đàn ông thiếu may mắn trên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bellevue với vết thương ở đầu gối.

Cảnh sát đã bắt giữ Lindsay ngay sau khi cô rời khỏi cuộc chơi trở lại xe ô tô.

Hiện tại, phía Lindsay chưa chưa đưa ra bất cứ lời xác nhận nào về vụ việc trên. Sự việc lần này quả thật sẽ là một rắc rối rất lớn đối với cô. 

Nữ diễn viên đang trong thời gian lấy lại danh tiếng và hình ảnh sau hàng loạt scandal khiến tên tuổi cô “xuống cấp” nghiêm trọng. Nếu vẫn tiếp tục không cẩn thận và mắc phải những sai lầm như trên, có lẽ, phải mất thời gian khá lâu, nữ diễn viên mới giành được niềm tin của công chúng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem