Lộ ảnh khỏa thân, clip sex của 50 sao lẫy lừng Hollywood

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 10:06 AM (GMT+7)
Mới đây FBI đã điều tra ra 50 ngôi sao nổi tiếng của Hollywood bị một nhóm hacker lấy cắp ảnh nóng và clip sex từ máy tính và điện thoại di động.
Bình luận 0

Các điều tra viên cho biết sau những những bức ảnh khỏa thân, những bức ảnh hư hỏng từ năm 2007 đến 2010 của Vanessa Hudgens bị tung nhan nhản trên internet sẽ đến những bức ảnh nude của Miley Cyrus và Scarlett Johansson.

Khi Vanessa quá tức giận đến sở cảnh sát, yêu cầu pháp luật bảo vệ cô, truy tìm những tên tội phạm này, thì theo điều tra, hacker đã xâm nhập được vào account email của ngôi sao 22 tuổi phim High school musical và lấy cắp toàn bộ những bức ảnh khỏa thân để tung lên mạng. Mục đích của các tin tặc này không phải là vì tiền mà chúng chỉ xem như đây là một thú vui mà chúng tự thách thức nhau.

img
50 ngôi sao của Hollywood đã bị tin tặc thâu tóm ảnh nóng, clip sex

Theo báo cáo của TMZ, nhóm tin tặc này lại tiếp tục xâm nhập vào các thiết bị di động của Jessica Alba, Selena Gomez, Demi Lovato, Christina Aguilera để lấy ảnh. Còn với Vanessa Hudgens, Scarlett Johansson, Ali Larter, Miley Cyrus chúng đánh cắp được những bức hình và clip sex từ máy tính.

Những ngôi sao lững lẫy của Hollywood bị chúng nhòm ngó lên đến con số 50. Trong số đó có hai ngôi sao đình đám, Miley Cyrus và Scarlett Johansson bị chúng báo động sẽ tung ảnh nude trong nay mai.

FBI đang tìm cách tiếp cận với tên cầm đầu nhóm hacker. Tuy nhiên, Cục Điều tra liên bang Mỹ từ chối đưa ra lời bình luận.

Theo Phụ nữ đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem