Lộ ảnh Thành Long đắm đuối hôn Từ Tịnh Lôi

Thứ tư, ngày 23/02/2011 12:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với tài năng và sự dí dỏm, Thành Long luôn chiếm được nhiều tình cảm của phái nữ. Mới đây những hình ảnh hôn nhau đắm đuối giữa anh và Từ Tịnh Lôi bị rò rỉ gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ.
Bình luận 0
img
 

Những hình ảnh này bị các phóng viên chụp được khi Thành Long và Từ Tịnh Lôi bước ra từ khách sạn 5 sao ở Bắc Kinh. Cả hai đã cười nói với nhau khá vui vẻ và không thiếu những cử chỉ “thân mật”

Ngay sau đó, cả hai nam và nữ diễn viên nổi tiếng đã “đánh quả lẻ”. Những hình ảnh chụp được cho thấy, đích thân Thành Long chủ động kéo Từ Tịnh Lôi về gần phía mình và trao nhau nụ hôn đắm đuối như chỗ không người.

Đây không phải là lần đầu tiên, báo chí Trung Quốc đưa câu chuyện tình thật giả của Thành Long và Từ Tịnh Lôi lên các mặt báo. Trước đây, khi mà cả hai hợp tác với nhau trong một bộ phim năm 2009, những tin đồn về mối quan hệ này cũng đã bị mổ xẻ, tuy nhiên lúc đó cả hai nhân vật chính đều không ai thừa nhận và khẳng định “Quan hệ giữa chúng tôi chỉ là bạn diễn”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem