Lộ diện bảo mẫu hành hạ dã man trẻ em

Thứ tư, ngày 24/11/2010 15:28 PM (GMT+7)
Sáng 24-11, cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính của người đàn bà to béo hành hạ trẻ em bằng cách dẫm lên lưng, giật tóc, hất nước vào mặt trong một clip trên You tube khiến dư luận phẫn nộ.
Bình luận 0

Chính quyền xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương đã nhanh chóng xác định nhân vật bảo mẫu lấy chân đạp lên người, luôn tay giật tóc và hắt nước vào mặt em bé trong video clip đó là bà Trần Thị Phụng, 52 tuổi, ngụ ở số 191, tổ 14, ấp Bình Thuận 1.

img
Bà Phụng đang phân trần hành vi dã man của mình

Bà Phụng chỉ chịu thừa nhận hành vi của mình sau khi đoàn kiểm tra tới nhà kiểm tra, mở đoạn clip cho bà xem vào trưa nay, 24-11.

Bà Phụng cho biết đã làm nghề giữ trẻ tự phát tại nhà riêng từ 10 năm nay. "Nhà trẻ" của bà Phụng chuyên nhận giữ những trẻ nhỏ từ 2-4 tuổi là con em công nhân, hoạt động từ 5 giờ sáng cho đến chiều tối, tiền công mỗi tháng là 350.000 đồng/trẻ.

Về đoạn clip đã ghi được hành vi dã man của bảo mẫu này, bà Phụng nói do bản tính quá nóng. Cụ thể, khoảng 15 giờ chiều 23-11, bà tắm cho cháu Ngân (chưa rõ họ) là con của một công nhân đang làm xí nghiệp trên địa bàn xã (chưa rõ tên).

Cháu Ngân đã không cho bà lau mặt nên bà đã có những hành động như dùng chân đạp cháu xuống nên gạch, tiếp theo là dùng nước tạt liên tiếp vào mặt cháu. “Nhà trẻ” của bà chỉ là căn phòng nhỏ rộng chừng vài mét vuông nhưng bà nhận giữ đến 6 cháu, có độ tuổi từ 2-4 tuổi.

Khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, đoàn kiểm tra đã mời bà Phụng về trụ sở UBND xã Thuận Giao, Thuận An để tiếp tục làm rõ.

Theo TPO, 24h 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem