Lộ diện Táo quân Tết Tân Mão

Chủ nhật, ngày 23/01/2011 07:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Táo quân Tết Tân Mão được dàn dựng dưới hình thức là một cuộc thi Táo Idol. Năm nay, lần đầu tiên khán giả truyền hình sẽ được diện kiến một Táo hoàn toàn mới mẻ, đó là Táo Dân.
Bình luận 0

Bên cạnh các nhân vật đã cố định trong các kỳ Táo quân là Ngọc hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý), chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của 5 táo là Táo Giao thông (Chí Trung), Táo Điện lực (Vân Dung), Táo Kinh tế (Quang Thắng), Táo Quy hoạch (Hiệp “gà”), Táo Văn hóa - Xã hội (Tự Long).

img
Dàn sao hài phía Bắc trên sân khấu Táo quân Tết Tân Mão, tối 22-1. Ảnh: Đàm Duy

Cùng với sự xuất hiện của các táo này trên Thiên đình là những báo cáo, phản ánh về tình hình hoạt động của ngành nghề mà táo đại diện trong năm qua. Tuy nhiên, cách thức phản ánh qua mỗi kỳ Táo quân lại khác nhau.

Nếu như khán giả đã từng được thưởng thức trên sân khấu của Táo quân một cuộc thi Hoa Táo, thì lần này, những người thực hiện chương trình sẽ lại dẫn người xem đến với một cuộc thi đầy hấp dẫn mang tên Táo Idol.

Bất ngờ tại cuộc thi Táo Idol, là sau khi cả 5 Táo đã cùng nhau tranh tài và đợi nghe công bố kết quả thi, thì bỗng dưng một táo mới đã xuất hiện, thể hiện tài năng và nhanh chóng giành chiến thắng cao nhất. Không ai khác, đó chính là Táo Dân (Thành Trung).

img
Táo Dân (áo xanh, dang rộng tay) sau khi kết thúc thành công phần thi tài năng của mình

Bên cạnh những hấp dẫn về nội dung, kết cấu đặc sắc của chương trình Táo quân năm nay chắc chắn cũng sẽ mang đến nhiều tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Mời các bạn đón đọc báo Nông thôn ngày nay số 20 phát hành sáng 24-1 và báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) để biết chi tiết về cuộc thi Táo Idol cũng như các thông tin tiết lộ khác về Táo quân Tết Tân Mão.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem