Lộ tội giao cấu với trẻ em vì thiếu tiền nhà nghỉ

Thứ năm, ngày 14/11/2013 15:47 PM (GMT+7)
Chờ mãi không thấy “bạn trai” quay lại, T đã gọi điện cho Th đến trả tiền phòng nhà nghỉ. Từ Th, gia đình T mới biết sự việc.
Bình luận 0
Sáng 13.11, Viện KSND TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết vừa phê chuẩn lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam đối tượng Võ Ngọc Dũng - 21 tuổi, ở KV1, P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn - về tội “giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 10 tại TP.Quy Nhơn, đã quan hệ tình dục với Dũng 2 lần tại nhà nghỉ.

Trước đó, Dũng nhờ một cô bạn tên Th giới thiệu cho mình một bạn gái. Ngày 11.10.2013, Th cho Dũng số điện thoại của em T.T (15 tuổi, TP.Quy Nhơn). Sau đó, Dũng chủ động liên lạc, nhắn tin hẹn hò với T.

Ngày 12.10, Dũng rủ T đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Đêm hôm sau, Dũng tiếp tục rủ T đi nhà nghỉ. Tuy nhiên, vì không đủ tiền trả tiền phòng, Dũng để T ở lại nhà nghỉ và nói về nhà mượn tiền.

Chờ mãi không thấy “bạn trai” quay lại, T đã gọi điện cho Th đến trả tiền phòng nhà nghỉ. Từ Th, gia đình T mới biết sự việc và đã làm đơn tố cáo Dũng.
Giao thông Vận tải (Theo Giao thông Vận tải)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem