Lúa giống 9 Táo lại giành “vàng”

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giữa tháng 10.2012, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức “Lễ trao giải thương hiệu Vàng – Logo - Slogan ấn tượng năm 2012.”
Bình luận 0

Trên toàn quốc, có 123 doanh nghiệp được trao “Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2012” và 16 doanh nghiệp được trao Giải Slogan ấn tượng. Đây là những doanh nghiệp có kết quả sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, thực hiện tốt chế độ bảo hiểm với người lao động. Cơ sở Lúa giống 9 Táo (xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) với sản phẩm giống do nông dân làm ra đã vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2012.

img
Anh Lê Văn Chính - chủ cơ sở lúa giống 9 Táo nhận giải thưởng.

Theo Ban tổ chức, lễ trao giải là dịp nâng cao ý thức của doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu cũng như Logo và Slogan của mình, góp phần tích cực phòng, chống nạn hàng giả, hàng nhái xâm phạm quyền sử hữu trí tuệ trong giai đoạn hiện nay; góp phần tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam; xúc tiến thương mại, thu hút du lịch, đầu tư nước ngoài và ủng hộ mạnh mẽ chủ trương người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Trước đó, cuối tháng 9.2012, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao danh hiệu sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu tham dự hội chợ triển lãm năm 2012; do Bộ Công Thương, Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ VHTTDL phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hội Liên hiệp Hữu nghị Khoa học – Kỹ thuật Việt Nam… tổ chức. Riêng tỉnh Trà Vinh, thương hiệu Cơ sở Lúa giống 9 Táo là doanh nghiệp duy nhất trong tỉnh đón nhận cúp Vàng về danh hiệu sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu tham dự hội chợ triển lãm cùng với gần 100 thương hiệu của doanh nghiệp, cơ sở trong nước.

Qua sự bình chọn, đánh giá từ các ngành chuyên môn; thương hiệu sản phẩm lúa giống 9 Táo đã từng bước được khẳng định uy tín của mình.

“Các giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của những nông dân trong tổ liên kết do tôi gầy dựng. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ gìn uy tín, thương hiệu lúa giống do chính nông dân Trà Vinh tạo ra. Chúng tôi rất mừng là sản phẩm của mình được thị trường trong và ngoài nước đón nhận. Hiện Campuchia là thị trường lớn tiêu thụ sản phẩm của Cơ sở Lúa giống 9 Táo” – anh Lê Văn Chính – chủ Cơ sở Lúa giống 9 Táo chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem