Luật sư của võ sư Khương đã gặp ca sĩ Quang Hà

Chủ nhật, ngày 24/04/2011 18:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - 14 giờ chiều 24.4, luật sư Trần Thu Nam - đại diện pháp lý của ông Lê Minh Khương đã gặp ca sĩ Quang Hà và ông Quang Cường để tìm hiểu chứng cứ vụ việc trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4.
Bình luận 0

Buổi gặp gỡ diễn ra tại công ty giải trí Quang Cường, TPHCM. Ông Trần Thu Nam - Trưởng văn phòng Luật sư Tín Việt và cộng sự tại Hà Nội, đại diện của HLV đội tuyển Taekwondo Việt Nam Lê Minh Khương - đã đặt những câu hỏi để xác minh những vấn đề mà trước đó đã được ca sĩ Quang Hà và ông Quang Cường thông tin trên báo chí xung quanh vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4

img
Ông Trần Thu Nam, Quang Cường, Quang Hà trong buổi gặp chiều nay (từ trái sang)

Ông Nam nhận xét: “Tất cả những gì hai anh kể lại, giống như đã được thông tin trên báo chí thời gian qua”.

Theo ông Nam, hiện ông đã có nguồn tin là có một người đã quay được cảnh lộn xộn trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 và đoạn videos dài 41 phút 21 giây. Ông Nam cho biết thêm: Chủ nhân của đoạn video này cho biết chưa muốn tung đoạn video này ra. Tuy nhiên ông Quang Cường cho biết lúc đó không thấy ai quay.

Luật sư Trần Thu Nam đặt câu hỏi: “Lúc xảy ra chuyện lộn xộn, máy bay đã chuyển bánh chưa? Mọi người đã trở về chỗ ngồi khi máy bay chuyển bánh?”. Ca sĩ Quang Hà nhớ lại: “Chắc chắn là không thể nào máy bay chuyển bánh, vì không nghe tiếp viên trưởng nhắc nhở thắt dây an toàn như thông lệ. Nếu máy bay chuyển bánh, tôi không thể nào đứng lúc đó”.

Ông Nam hỏi thêm: “Bà Eileen Tan có sử dụng điện thoại và máy ảnh trên máy bay?” Ca sĩ Quang Hà xác nhận là có.

Ca sĩ Quang Hà nói: “Tôi không là người của Vietnam Airlines và cả ông Khương. Tôi chỉ muốn nói lên những gì tôi chứng kiến”.

Theo luật sư Trần Thu Nam, trước đó, ông Nam đã có cuộc gặp với đạo diễn Trần Lực và chị Thanh Thủy - một doanh nhân tại TPHCM, là hai người đã chứng kiến vụ việc. Cũng theo luật sư Nam, ca sĩ Quang Hà và ông Quang Cường đã đồng ý làm chứng cho ông Lê Minh Khương bất kể khi nào ông Khương đưa sự việc ra tòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem