Luis Aragones phản pháo Xavi, ủng hộ Mourinho

Thứ tư, ngày 17/10/2012 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Aragones tin rằng, HLV Jose Mourinho sẽ được lịch sử bóng đá ghi danh sau những thành công ông tạo ra ở các câu lạc bộ của mình.
Bình luận 0

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona đã nói rằng, HLV Jose Mourinho sẽ nhanh chóng bị quên lãng bởi phong cách chơi bóng thực dụng và thiếu hấp dẫn mà ông áp dụng ở các đội bóng mà ông dẫn dắt.

img
HLV Luis Aragones

Tuy nhiên, quan điểm trên của thủ quân Barca đã không nhận được sự đồng thuận từ người thầy cũ ở ĐT Tây Ban Nha, Luis Aragones. Theo nhà cầm quân 76 tuổi thì “người đặc biệt” Mourinho xứng đáng được lịch sử ghi danh bởi ông luôn biết cách giúp đội bóng của mình giành thắng lợi cuối cùng.

“Tôi nghĩ Mourinho sẽ trở thành một huấn luyện viên vĩ đại. Anh ấy sẽ đi vào lịch sử bóng đá bởi Mourinho đã làm được điều mà mọi HLV đều hướng tới, đó là đưa đội nhà tới chiến thắng”, Aragones phát biểu trên Radio Marca.

Đánh giá cao Mourinho nhưng HLV Aragones cũng dành cho học trò cũ Xavi những lời "có cánh".

“Andres Iniesta luôn biết tạo ra sự khác biệt, nhưng với tôi người giữ vai trò quan trọng nhất ở ĐT Tây Ban Nha vẫn là Xavi. Cậu ấy gần như không bao giờ để mất bóng và đội bóng luôn chơi theo cách cậu ấy muốn,” vẫn lời Aragones.

Luis Aragones là huấn luyện viên đã dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2008, danh hiệu mở màn cho kỷ nguyên thịnh trị của bóng đá xứ sở bò tót.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem