Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: “Chúng tôi vẫn ổn”

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 19:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chỉ hơn một ngày sau những tin tức Lương Triều Vỹ qua mặt vợ, lén lút đưa phụ nữ lạ về nhà, hôm qua cặp vợ chồng quyền lực nhất Hongkong tay trong tay nhau xuất hiện trước công chúng, khẳng định “Chúng tôi vẫn ổn”.
Bình luận 0

Đã lâu lắm rồi, cánh phóng viên mới chộp được hình ảnh Lương Triều Vỹ tháp tùng vợ đi tham dự sự kiện.

Vào hôm qua 7.10, trong chiếc váy hồng nhẹ nhàng, thanh lịch, Lưu Gia Linh hạnh phúc khoác tay chồng, cả hai thể hiện những cử chỉ thân mật tình cảm trước ống kính phóng viên, đập tan mọi tin đồn cuộc hôn nhân đang rạn nứt suốt hơn một tháng qua.

img
 
img
Lưu Gia Linh hạnh phúc khoác tay chồng

Cũng chỉ cách đây hơn một ngày, các trang báo Hongkong tràn ngập các hình ảnh được cho là của Lương Triều Vỹ, thân mật với hai phụ nữ lạ. Cánh săn ảnh bắt gặp nam diễn viên này ăn tối cùng hai người phụ nữ, mà không có Lưu Gia Linh, sau đó còn lái xe đưa hai người này về căn hộ của mình và cả hai ở đến quá nửa đêm mới rời đi.

Trong khi đó, giải đáp những nghi ngờ về mối quan hệ này, hôm qua đại diện của Lương Triều Vỹ chỉ cho biết “Không thể tiết lộ đời sống cá nhân của thân chủ”.

img
Hình ảnh được cho là của Lương Triều Vỹ cùng hai người phụ nữ lạ.
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem