Lưu Gia Linh bị nam diễn viên sàm sỡ?

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thực ra đây là hình ảnh khá nhạy cảm của nữ diễn viên đã 44 tuổi trong bộ phim mới được công chiếu “Nhượng tử đạn phi”.
Bình luận 0

“Nhượng tử đạn phi” – bộ phim có dàn diễn viên khá nổi tiếng cùng tham gia như Lưu Gia Linh, Cát Ưu, Khương Văn, Châu Nhuận Phát, Trần Khôn, Hồ Quân…, mới được công chiếu hôm 16-12 nhưng trong ngày ra mắt đầu tiên đã "đốt cháy" các phòng vé.

Trong bộ phim mới, vợ của tài tử Lương Triều Vỹ có cảnh quay khá nhạy cảm và được khán giản nhận xét là “rất nóng”: nam diễn viên Khương Văn, trong vai người chồng, chạm vào ngực của Lưu Gia Linh.

img
Cảnh quay nhạy cảm của Lưu Gia Linh
img
 

Trong ngày ra mắt bộ phim này, khi được hỏi về cảnh quay khá nhạy cảm này, Lưu Gia Linh đã cười và cho biết, đây là hình ảnh bình thường với những ai đã lập gia đình do vậy tôi không cảm thấy xấu hổ, đặc biệt là với chồng mình

Lưu Gia Linh còn chia sẻ thêm trước khi thực hiện cảnh quay này, cô cũng cần đến hai ly rượu vang và thư giãn để hoàn thành nó.

"Nhượng tử đạn phi" có tên tiếng Anh là "Let the bullets fly", là bộ phim nói về những tên găng-xtơ, lấy bối cảnh của những năm 1920. Ngay từ những ngày khởi quay cho đến công đoạn làm hậu kỳ, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như giới phê bình.

img
 
img
Poster của phim Nhượng tử đạn phi
Theo Oe
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem