Lưu Gia Linh lộ nhẫn ruby khủng

Thứ tư, ngày 16/03/2011 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thảnh thơi ra ngoài ăn tối với bạn bè khi không có chồng bên cạnh, Lưu Gia Linh không những khoe chiếc áo lông thú đắt tiền mà còn lộ chiếc nhẫn ruby siêu bự.
Bình luận 0

Báo chí Hongkong cho hay, gần đây cặp vợ chồng Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ ít có thời gian ở bên nhau, do công việc và lịch quay phim của nam diễn viên họ Lương dày đặc ở Trung Quốc đại lục. Nhưng không vì thế mà Lưu Gia Linh lấy làm buồn.

img
 

Những ngày không chồng, không kế hoạch quảng bá, phim ảnh, tham gia sự kiện Lưu gia Linh xuất hiện nhiều hơn ở chốn công cộng cùng với bạn bè và người thân của mình.

Trang mạng QQ cho biết, tối 15.3, tuy đã 11 giờ đêm, nhưng các phóng viên ảnh vẫn bắt gặp bà xã của Lương Triều Vỹ trên con phố đông đúc của Hongkong. Ngoài chiếc áo lông thú đắt tiền, chiếc túi xách hàng hiệu, trên ngón áp út của người đẹp còn có chiếc nhẫn ruby siêu bự, đẹp lung linh.

img
 

Gần đây, có nhiều thông tin xung quanh chuyện con cái của cặp vợ chồng nổi tiếng ở xứ cảng thơm, rằng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ từ bỏ kế hoạch có con, do đã áp dụng nhiều phương pháp để thụ thai nhưng bất thành. Các trang mạng giải trí của Trung Quốc và Hongkong còn tiết lộ, đây là nguyên nhân chính khiến Lương Triều Vỹ buồn bã không muốn về Hongkong.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem