Lý Băng Băng gây chú ý trong bộ dạng… quý ông

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mỹ nhân nổi tiếng với hình ảnh duyên dáng trong những bộ váy thướt tha Lý Băng Băng gây bất ngờ với người hâm mộ tại sân bay khi xuất hiện với hình ảnh nhiều sắc màu nhưng lại lịch lãm như một quý ông.
Bình luận 0

Hình ảnh này được cánh phóng viên chụp lại được gần đây tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc ngay khi Lý Băng Băng trở về từ London.

img
 

Chặng đường bay kéo dài hơn mười tiếng đồng hồ không hề làm Lý Băng Băng mệt mỏi, ngược lại cô luôn nở nụ cười tươi và còn gây bất ngờ cho nhiều người đang có mặt với bộ dạng rất lạ.

Diện quần tím có in hoa văn nổi, kết hợp với áo len xanh lá mạ, thắt nơ vàng, tóc búi cao, mang kính màu xanh…, trông Lý Băng Băng như một quý ông.

img
 

Được biết, chuyến đi đến London lần này của Lý Băng Băng là nhằm cổ động cho Olympic 2012 sắp diễn ra và cô còn tranh thủ gặp gỡ vài nhân vật trong ê kíp bộ phim bom tấn Resident Evil 5 mà mình sắp tham gia.

img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem