Lý Hùng hé lộ từng "ngớ người" vì bị hỏi "khó đỡ" chuyện có con với Diễm Hương

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/04/2020 17:46 PM (GMT+7)
Theo Lý Hùng chia sẻ, anh và "người tình màn ảnh" Diễm Hương chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, cả hai từng bị nhiều người hiểu lầm rằng đã có con với nhau.
Bình luận 0

img

Lý Hùng hé lộ từng "ngớ người" vì bị hỏi "khó" chuyện có con với Diễm Hương.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, diễn viên Lý Hùng thu hút sự quan tâm của cộng đồng về cuộc sống riêng tư. Bởi, đến thời điểm hiện tại nam diễn viên vẫn lẻ bóng dù có không ít "người tình màn ảnh" xinh đẹp và những đồn đoán về chuyện tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Trong cuộc trò chuyện mới đây với Dân Trí, Lý Hùng đã có chia sẻ thú vị về mối quan hệ cũng như chuyện tình cảm giữa anh và "người tình màn ảnh" Diễm Hương.

img

img

Nam tài tử hé lộ chuyện trên dưới 10 năm nay anh đã không gặp cũng như hiếm khi liên lạc với bạn diễn này. Theo Lý Hùng, tính Diễm Hương rất rụt rè, khép kín và ít khi tiếp xúc với truyền thống. "Có thể khi ra phim trường, anh em vẫn vui vẻ và thân thiết với nhau nhưng lúc rời khỏi đó lại ít tâm sự. Từ khi Diễm Hương dừng hẳn hoạt động nghệ thuật thì cô ấy cũng “biến mất” luôn. Có một lần, cách đây đâu khoảng 4 - 5 năm, Diễm Hương có làm bữa cơm mời anh chị em đồng nghiệp thân thiết thời thập niên 90 đến dự nhưng hồi đó tôi bận đi diễn ở nước ngoài nên không tham dự được", Lý Hùng chia sẻ.

Đề cập đến việc nhiều người vẫn nhắc đến Lý Hùng - Diễm Hương như cặp tình nhân một thời, nam tài tử thừa nhận đó là điều bình thường. Theo Lý Hùng lý giải, các cặp đôi nghệ sĩ phối hợp ăn ý với nhau trên phim ảnh vẫn được người mến mộ ghép đôi như thế. Và ngoài Diễm Hương, nam tài tử cũng bị người hâm mộ gán ghép với diễn viên Việt Trinh, Y Phụng...

Đáng chú ý, Lý Hùng kể chuyện đi lưu diễn ra miền Trung, miền Bắc bị nhiều người đặt câu hỏi "khó đỡ" việc không "dắt theo vợ" theo và từng bị hiểu lầm đã có con với Diễm Hương khiến anh "ngớ người". "Tôi ngớ người hỏi lại: “Ủa, tôi đã cưới vợ lần nào đâu mà dắt?”. Người ta bảo “Lý Hùng giỡn hoài, Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà”. Thậm chí, có một số người thấy chúng tôi chụp chung với nhau trong trang phục cô dâu chú rể cùng một em bé trên ảnh lịch nên hiểu lầm tôi đã có con với Diễm Hương. Sự hiểu lầm này lan rộng tới mức giải thích kiểu gì khán giả cũng không chịu tin. Nhiều người bảo: “Anh đừng có xạo, anh có con với Diễm Hương ai cũng biết cớ sao phải giấu”, nam diễn viên cho biết.

img

Lý Hùng tiết lộ anh và Diễm Hương từng có cảnh hôn nhau đầy cảm xúc trong phim Phạm Công - Cúc Hoa (năm 1988).

Trước đó, trong chương trình "Vang bóng một thời" tập 3, Lý Hùng cũng tỏ ra ngượng ngùng trước câu hỏi thẳng thắn của diễn viên Kim Khánh rằng: “Lý Hùng và Diễm Hương có yêu nhau thật không?”. Nam diễn viên đỏ mặt tâm sự: "Đi diễn ở đâu, khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo. Mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”. 

Ngoài ra, nam tài tử cũng kể lại kỷ niệm hôn Diễm Hương và phản ứng bất ngờ của "người tình màn ảnh" khiến anh nhớ mãi. "Tôi đã hôn Diễm Hương hơi lâu hơn so với bình thường và bị bạn diễn đẩy ra", Lý Hùng kể. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem