Lý Nhã Kỳ bật khóc trên truyền hình

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 06:14 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên khán giả truyền hình sẽ thấy được giọt nước mắt của Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ qua những câu chuyện sống động của cuộc đời.
Bình luận 0

Không thể gọi Lý Nhã Kỳ là ngôi sao, nhưng cũng không thể phủ nhận cái tên Lý Nhã Kỳ có một sức hút với giới truyền thông, nhất là làng báo mạng trong suốt thời gian qua, bởi những sự kiện ầm ĩ, từ vụ đóng phim 1 giây của Holywood, đến vụ thảm họa thời trang, đến chuyện cô khoát lên người hàng tỷ đồng với những bộ trang phục đắt tiền hay những bộ trang sức ngoài tầm với của người dân lao động và mới nhất là việc cô trở thành Đại sứ Du lịch.

img
Lý Nhã Kỳ khóc trong chương trình "Lần đầu tôi kể"

Tất cả những câu chuyện trên, thêm một lần nữa được chương trình Lần đầu tôi kể đã bật mí để khán giả có được cái nhìn thực tế hơn về người đẹp này.

Qua chương trình này, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy được những giọt nước mắt lăn dài trên má hồng của kiều nữ. Lần đầu tiên khán giả sẽ bất ngờ với câu chuyện cảm động về những năm tháng nuôi bố nằm liệt giường và chuyến mở đường định mệnh cứu gia đình thoát khỏi bế tắc khi ra nước ngoài cùng những may mắn đến mức không thể tin được của người đẹp LÝ Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ từng thừa nhận 'khó trải lòng cùng ai, kể cả với người thân trong gia đình', thế nhưng ở talkshow Lần đầu tôi kể, Lý Nhã Kỳ đã có buổi trò chuyện hơn hai tiếng trong tình trạng sức khỏe không tốt lắm.

Không đơn thuần là một chương trình giải trí hay những giây phút trải lòng, Lý Nhã Kỳ mang đến câu chuyện gia đình nhiều cảm xúc và trên hết là mặt tối của sự nổi tiếng, cái giá đắt đỏ với người nghệ sĩ khi dấn thân vào giới showbiz Việt.

Trong câu chuyện của Lý Nhã Kỳ, khán giả có thể thấy hai nửa đối lập giữa doanh nhân - nghệ sĩ hòa quyện trong cô - một điềm tĩnh, mạnh mẽ, rất cá tính và một mơ mộng, yếu đuối, rất tình cảm. Chương trình phát sóng trên kênh HTV2 vào thứ Bảy 2 & 3.12 vừa qua và phát lại lúc 13h ngày 10 & 11.12.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem