Lý Nhã Kỳ bối rối tiết lộ về người tình

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 15:33 PM (GMT+7)
"Chúng tôi đã yêu nhau được 8 tháng rồi nhưng vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi vì con đường để đi đến hôn nhân còn rất dài. Chúng tôi mới bước qua được một chặng đường ngắn thôi..."
Bình luận 0

Một số hình ảnh thân mật được cho là của Lý Nhã Kỳ và bạn trai đang được lan truyền trên mạng. Chị có muốn chia sẻ điều gì với độc giả không?

img
Lý Nhã Kỳ và bạn trai

Sáng nay có rất nhiều người đã gọi điện cho tôi bảo là có hình của tôi hôn người nào đó được đăng tải rất nhiều trên mạng. Lúc đầu tôi cứ ngẩn người ra và nghĩ thầm “hình nào mà hôn chứ?...”, tôi còn rất tự tin vì làm gì có hình đó. Nhưng khi coi lại thì tôi mới nhớ và cảm thấy sốc vì không biết tại sao những tấm hình đó lại bị lộ ra vì thời gian gần đây tôi có quá nhiều việc nên không thể kiểm soát được hết mọi thứ.

Thế người đàn ông trong ảnh có phải là người mà bấy lâu nay chị vẫn “giấu” cho riêng mình không?

Tôi công nhận đó là người yêu của tôi trong hiện tại. Chúng tôi đã yêu nhau được 8 tháng rồi nhưng vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi vì con đường để đi đến hôn nhân còn rất dài. Chúng tôi mới bước qua được một chặng đường ngắn thôi.

Tại sao chị lại có cảm giác sốc khi mọi người biết chuyện tình cảm của chị?

Tôi cảm thấy khi bước chân vào con đường nghệ thuật, càng lên cao, càng thành công thì xung quanh càng nhiều scandal hơn. Có những cái thật, có những cái giả và có những cái bị hư cấu lên rất nhiều.

Số tôi cũng không may vì thường xuyên bị dính scandal với các bạn diễn nam. Vì thế, tôi không bao giờ muốn công khai cái gì mang tính chất cá nhân của mình. Ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy. Từ xưa tới giờ tôi chưa bao giờ đích thân công bố người bạn trai của mình là ai vì sợ bị cho là muốn gây chú ý.

Thật sự thì tôi cũng giống như nhiều bạn gái khác, khi yêu cũng muốn chia sẻ với bạn bè, với người thân lắm chứ. Tôi không muốn giấu giếm gì cả, tôi chỉ nghĩ rằng đợi đến khi mình có quyết định tiến tới hôn nhân thì sẽ công bố.

Còn bây giờ, tôi cứ cố tình chia sẻ chuyện bạn trai của mình nhỡ sau này không đến được với nhau thì mọi người lại dò xét, lại phải hỏi tôi lý do vì sao chia tay này nọ, như vậy sẽ không hay lắm.

Đến thời điểm này bạn trai chị đã biết ảnh riêng tư của hai người bị lộ chưa?

img
" Hôm qua khi biết tin này tôi đã rơi nước mắt vừa có cảm giác mắc cỡ, vừa sợ cuộc sống sẽ bị xáo trộn..."

Anh ấy có biết bởi vì tôi đã gọi điện cho anh ấy sau khi biết tin. Bộ ảnh đó được chúng tôi chụp tại một buổi event để gây quĩ từ thiện bên Hong Kong. Hôm đó tôi có mời anh ấy và một vài người bạn ở Việt Nam qua để ủng hộ tôi chứ không phải chỉ có một mình anh ấy.

Hôm đó tôi mặc đầm màu hồng rất đẹp nên mọi người mới muốn chúng tôi chụp chung để làm kỉ niệm. Tôi đã đồng ý và còn trêu rằng sẽ cho anh ấy làm người mẫu một lần nên mới chụp những tấm hình như vậy. Mọi người để ý kĩ sẽ thấy có chút diễn xuất trong những bức hình đó.

Chị có sợ chuyện riêng tư bị lộ và bị nhiều người nhòm ngó sẽ gây áp lực đến mối quan hệ của chị không?

Tất nhiên là tôi lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi bị rơi vào trường hợp như thế này. Từ xưa đến giờ tôi có bị nhiều scandal như yêu đương với bạn diễn thậm chí là clip sex nhưng nó không có thật nên tôi không cảm thấy sợ mà rất mạnh mẽ vượt qua. Vậy mà hôm qua khi biết tin này tôi đã rơi nước mắt vừa có cảm giác mắc cỡ, vừa sợ cuộc sống sẽ bị xáo trộn.

Tôi cảm thấy bị áp lực vì nhỡ đau sau này chẳng may chuyện tình yêu không thành mọi người lại xì xào, bàn tán sẽ rất mệt mỏi.

Nhiều người rất bất ngờ vì vẫn nghĩ chị với diễn viên Việt Anh có tình ý với nhau, đặc biệt là sau khi nam diễn viên này tiết lộ chuyện đổ vỡ hôn nhân, chị có muốn đính chính gì không?

img
"Đến thời điểm này tôi có thể khẳng định giữa tôi và Việt Anh (trong ảnh - PV) không có chuyện đi quá giới hạn tình bạn"

Đúng là tình yêu đều có duyên số, trong lúc mọi người cứ xoáy sâu vào chuyện scandal giữa tôi với Việt Anh thì giữa chúng tôi lại không hề có tình ý gì với nhau cả.

Thời điểm đó Việt Anh cũng đang xảy ra nhiều chuyện nên bản thân tôi thấy mình cũng phải có cách gì đó để làm rõ mọi chuyện. Nhưng tôi cũng tôn trọng Việt Anh vì anh ấy không thích ai phải lên tiếng thanh minh gì cả. Bởi mọi người sẽ lại cho rằng đó chỉ là cách để đánh bóng tên tuổi.

Bản thân tôi cũng thế, không thích bị cho là mình đang cố tình tạo scandal. Đó là lý do tôi không muốn công bố rằng mình đã có bạn trai dù tôi và anh ấy làm bạn với nhau đã lâu rồi.

Đến thời điểm này tôi có thể khẳng định giữa tôi và Việt Anh không có chuyện đi quá giới hạn tình bạn.

Vậy điều gì ở người bạn trai bây giờ đã khiến chị rung động?

Vào đúng thời điểm tôi và Việt Anh đang có scandal thì anh ấy là người bạn luôn chia sẻ với tôi, luôn ủng hộ tôi.

Khi Việt Anh tiết lộ chuyện ly hôn với vợ thì đó là cú sốc và áp lực của Việt Anh. Nhưng với vai trò là một người bạn của Việt Anh, mọi người có tin hay không và nghĩ tôi với Việt Anh có yêu nhau hay không thì dưới góc độ là một người bạn chơi với Việt Anh, quí mến Việt Anh, tôi cũng cảm thấy có điều gì đó tự trách mình.

Dư luận thì luôn cho rằng tôi chính là nguyên nhân gây nên sự đổ vỡ của Việt Anh. Họ càng có cớ để tin đó là thật khi thấy một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có mà không bao giờ thấy chia sẻ về bạn trai.

Lúc đó tôi cũng bị suy sụp và trách mình lắm vì mình mà bạn diễn nào đóng chung cũng đều bị ảnh hưởng, bị quy chụp là phim giả tình thật. Đúng lúc đó người yêu của tôi bây giờ đã luôn ở gần, chia sẻ và nói với tôi rằng anh ấy có thể thay đổi vị trí từ tình bạn thành người yêu được không.

Đến lúc đó, chúng tôi mới chính thức tìm hiểu nhau nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng mới chỉ đi được 1/3 đoạn đường thôi. Chúng tôi cũng đang cố gắng để bước qua được đoạn đường mới nhưng không ngờ mọi chuyện lại bị tiết lộ trước nhanh đến thế.

Chắc hẳn bạn trai chị phải là một đại gia giàu có hoặc cũng là công tử con nhà giàu?

img

Thật ra anh ấy còn rất trẻ và bằng tuổi tôi nên chưa làm đại gia được đâu (cười). Anh ấy chỉ làm một công việc bình thường thôi, cũng lao động nghiêm túc như mọi người. Không giữ chức vụ quá cao hay là một người được thừa hưởng từ gia đình một số tiền quá lớn.

Tôi nghĩ nếu là một người đàn ông bình thường sẽ không đủ tự tin để cưa cẩm một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có như chị?

Mọi người hay gọi tôi là đại gia nhưng tôi nghĩ mình chỉ bình thường thôi, vẫn có rất nhiều người giỏi hơn tôi. Có thể tại tôi là người của công chúng nên công việc gì tôi làm cũng được để ý nên mọi người qui chụp tôi là đại gia thôi (cười).

Đó là nhìn ở góc độ công việc còn ở góc độ khác thì tôi cũng chỉ là một người con gái rất bình thường thậm chí là yếu đuối và khép nép. Nhiều khi tôi thấy mình giống như một con chuột con vậy. Chính vì thế mà khi anh gặp tôi, chơi với tôi, anh đã nhìn được góc khác của con người tôi, yêu tôi vì những điều như thế. Tôi nghĩ anh ấy thừa tự tin để đến với tôi.

Chị đã bước sang tuổi 30, vậy chị đã nghĩ về “gia đình và những đứa trẻ” chưa?

Chúng tôi cũng đã trao đổi với nhau chuyện này và tôi nghĩ mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau. Bây giờ mới là thời điểm để người đàn ông bắt tay vào xây dựng sự nghiệp cho mình.

Quan điểm của tôi thì không phải cứ yên bề gia thất thì mới có động lực để xây dựng sự nghiệp mà đó là do bản thân mỗi người. Mình phải lo được cho mình trước thì mới lo cho gia đình mình được. Nên tôi cũng có nói với anh không phải là mình cứ cưới nhau rồi thì mình mới có động lực làm. Nên chúng tôi đều thống nhất sau 32 tuổi mà những gì chúng tôi lên kế hoạch đều đạt được thì sẽ cưới nhau.

Còn chuyện sinh em bé thì tôi thấy Angeline Jolie đến 40 tuổi mới sinh vẫn không sao cả nên tôi nghĩ rằng chuyện sinh con muộn chút với nền y học hiện đại bây giờ thì phụ nữ cũng không bị ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều như trước.

Hỏi vui nhé, nếu kết hôn chị có nghĩ mình sẽ trở thành một bà nội trợ giỏi không?

Tôi nghĩ mỗi một công việc đều cần có thời gian thực tập vì nấu ăn về căn bản là bản năng của người phụ nữ, rồi ai cũng sẽ làm được. Nhưng làm tốt hay không thì còn cần có thời gian để thực tập. Chẳng hạn như tôi chưa nấu ăn bao giờ, cho tôi nấu mà bắt ngon luôn chắc tôi chết (cười). Nhưng đến lúc lấy chồng, nấu nhiều rồi chắc cũng sẽ ngon thôi.

Theo Bee.net
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem