LyLy “phản pháo” cực gắt ê-kíp Quỳnh Trần JP, khẳng định Châu Đăng Khoa không "một lời tư vấn"

P.N Thứ tư, ngày 04/03/2020 19:16 PM (GMT+7)
Trước những lời tố làm việc thiếu trách nhiệm từ phía Quỳnh Trần JP, LyLy đáp trả gay gắt. Nữ ca sĩ cho biết Quỳnh Trần rất hiền lành, có thể nữ Youtuber đã bị người khác tác động.
Bình luận 0

Ngày 4/3, phía Quỳnh Trần JP đăng tải bài viết tố thái độ làm việc của LyLy không rõ ràng, từ chối kết hợp vào phút chót với lý do muốn thực hiện riêng một series nhạc dành cho trẻ em. Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, trách nhiệm này khiến ê-kíp của nữ Youtuber tổn thất về công sức, tiền bạc…

Chiều cùng ngày, LyLy lên tiếng đáp trả cáo buộc vô trách nhiệm từ ê-kíp Quỳnh Trần JP. LyLy khẳng định cô là người cuồng con nít, đặc biệt là bé Sa. Khi Quỳnh Trần và bé Sa về Việt Nam offline, LyLy được mời làm MC. Cô viết dành tặng riêng bé Sa một bài hát. Sau đó ban tổ chức đề nghị sang Nhật để quay với bé Sa bài hát này, nữ ca sĩ lập tức đồng ý.

img

LyLy lên tiếng khi bị phía Quỳnh Trần JP tố làm việc thiếu trách nhiệm.

Ban đầu, LyLy chỉ nghĩ ca khúc là món quà mà cả ê-kíp dành tặng cho Quỳnh Trần JP và bé Sa. Nhưng khi đại diện ê-kíp của Quỳnh Trần JP hỏi về bản quyền ca khúc, cô cảm thấy có sự thương mại hóa nên có ý không đồng tình với việc thực hiện dự án này để tránh làm mất ý nghĩa món quà. Từ đó, LyLy có ý định muốn giữ lại ca khúc và tự tay thực hiện một cách đơn giản để gửi tặng bé Sa kèm theo một series nhạc dành tặng riêng cho các em thiếu nhi.

Giọng ca “24h” tỏ ra nghi ngờ lý do khán giả hỏi quá nhiều về việc ra mắt MV “Chẳng thể rời Sa” mà phía Quỳnh Trần đưa ra để tố cô thiếu trách nhiệm, thái độ không rõ ràng: “Trước đó đã có thông tin cụ thể rằng ngày 1/6 sẽ có MV. Bây giờ là đầu tháng 3, Ly không hiểu là có thật sự là vì mọi người hỏi quá nhiều mà fanpage chị Quỳnh phải lên tiếng không, hay vì lý do nào khác? (Ly chỉ nói là fanpage vì Ly không nghĩ status đó do chính chị Quỳnh đăng tải).

img

img

Bên cạnh đó, Ly cũng không hiểu là phía anh Châu Đăng Khoa đã hỗ trợ rất nhiều gì trong việc này? Thậm chí là hời hợt vô tâm. Vì lúc đó còn trong công ty nên Ly có hỏi ý kiến anh Khoa về việc này, anh Khoa nói: Chỉ cần đừng để mọi người hiểu rằng đây là sản phẩm chính thức là được! Không một lời tư vấn”.

Đáng chú ý, dưới bài đăng, LyLy nhận xét Quỳnh Trần JP là người hiền lành, chỉ biết quay và đăng tải clip. Cô cho rằng những ồn ào trên là do có người tác động nên hy vọng dân mạng không nghĩ xấu về nữ Youtuber: “Mọi người ơi, Ly từng gặp chị Quỳnh nên biết chị rất hiền và lành tính. Còn những vấn đề này, Ly nghĩ là có người tác động. Mọi người đừng nghĩ xấu cho chị Quỳnh mà tội nghiệp nhé!”.

img

img

img

Ồn ào giữa LyLy (tên thật: Nguyễn Hoàng Ly) và Youtuber Quỳnh Trần JP gây xôn xao dư luận từ tối 3/3. Vụ việc bắt nguồn từ bài thông báo của nữ Youtuber Quỳnh Trần JP về việc MV “Chẳng thể rời Sa” – dự án âm nhạc dành tặng riêng cho bé Sa do LyLy sáng tác sẽ bị hủy bỏ vô thời hạn bởi sự thiếu trách nhiệm của LyLy.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem