Mặc cho Mỹ Tâm kêu gọi bình chọn, Phú Hiển vẫn bị loại

Thứ hai, ngày 17/03/2014 10:14 AM (GMT+7)
Ngay từ khi bắt đầu vòng gala, Mỹ Tâm đã dành không ít lời kêu gọi bình chọn và dành quyền cứu Phú Hiển nhưng anh vẫn phải nói lời chia tay cuộc thi Vietnam Idol ở đêm công bố vòng loại Gala 4 vào tối qua (16.3).
Bình luận 0
Dù thể hiện khá thành công ca khúc “When I was your man” của Bruno Mars nhưng chàng sinh viên lại nhận ít tin nhắn bình chọn hơn Tiến Việt (thể hiện ca khúc “Đổi thay” của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy) và chính thức chia tay Ngôi nhà chung của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013. Số lượng tin nhắn cuối cùng được cộng từ số lượng tin nhắn trong 15 phút của Gala 4 và trong 10 phút dành cho phần thi sing-off của mỗi thí sinh. Theo đó, tỉ lệ bình chọn của Phú Hiển là 36% và Tiến Việt 64%.

Mỹ Tâm khá buồn và chia sẻ về sự thay đổi của Phú Hiển: “Chị muốn gọi em là Bi vì lần đầu tiên gặp em, sau khi nghe em hát bài hát của Bruno Mars, em là một người khác, và bây giờ em là một người khác, lúc đó em vô tư hồn nhiên, sự bối rối hồn nhiên khiến chị thích em.

Sau buổi đó, em hoàn toàn thay đổi, em tự tin hơn, em chọn bài hát không phù hợp với em. Chị đã cố gắng rất nhiều nhưng chị không thể cứu em được. Chị yêu con người lúc mới gặp em hơn bây giờ”.

img
Mỹ Tâm giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp. Cô luôn thu hút mọi người bởi sự giản dị như thế.

imgTop 6 hát mở màn đêm công bố kết quả

img
Nhóm 365 chinh phục khán giả trẻ bằng những ca khúc sôi động
img
Uyên Linh trở lại với “Chỉ là giấc mơ” (ST: Kim Ngọc). Vẫn là hình ảnh, giọng hát thổn thức của Uyên Linh 4 năm về trước khi đang là thí sinh trên sân khấu Vietnam Idol
img
Tiến Việt với ca khúc “Đổi thay”
img
Trong phần thi sing off, Phú Hiển thể hiện khá tốt ca khúc “When I was your man” nhưng số lượng bình chọn chỉ ở con số 36% - thấp hơn phân nữa so với Tiến Việt nên phải nói lời chia tay với giấc mơ trở thành “Thần tượng âm nhạc”
imgchia tay Phú Hiển, Top 5 gồm Nhật Thuỷ, Tiến Việt, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013

Bồng Sơn (Ảnh: Ân Nguyễn) (Bồng Sơn (Ảnh: Ân Nguyễn))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem