Madonna lại đã sẵn sàng lên xe hoa

Thứ hai, ngày 03/10/2011 11:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn một năm hẹn hò gắn bó, giờ đây, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna đã sẵn sàng “góp gạo thổi cơm chung” với người tình kém cô 24 tuổi Brahim Zaibat.
Bình luận 0

Một số nguồn tin thân thiết với Madonna cho biết, ngôi sao 53 tuổi tâm sự với bạn bè rằng, cô muốn lấy Brahim làm chồng, và tự tin về một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

img
Madonna hạnh phúc bên người tình trẻ. Ảnh: Mirror

“Madonna rất yêu Brahim. Cô ấy còn rất cảm động vì cách người yêu chơi đùa, chăm sóc bốn đứa con riêng của cô”, một nguồn tin cho biết.

Mới đây, chính Madonna cũng khẳng định, cô đang được sống trong tình yêu trọn vẹn và con tim đang ngập tràn hạnh phúc. Nhiều người cũng nhận xét, từ khi gặp Brahim, Madonna trông hệt như một cô thiếu nữ mới lớn rung động vì mối tình đầu.

Madonna và vũ công người Pháp Brahim Zaibat hẹn hò với nhau hồi tháng Chín năm ngoái. Bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác, nhưng mối quan hệ của cặp đôi này vẫn được gia đình của Brahim ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem