Madonna thản nhiên hôn tình trẻ trước mặt con

Thứ tư, ngày 17/08/2011 06:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi hai con, David và Mercy, đang đùa nghịch trước mặt thì diva nổi tiếng “tự thưởng” cho mình món quà sinh nhật bằng nụ hôn với trai trẻ Brahim Zaibat.
Bình luận 0

Ngày 16.8, nữ hoàng nhạc pop chính thức bước sang tuổi 53. Vì vậy, để tự tặng cho mình món quà sinh nhật, Madonna đã cùng hai con đi thư giãn tại bãi biển vùng Hamptons ở New York, Mỹ. Và vũ công Brahim - người đang hẹn hò với nữ ca sỹ cũng có mặt.

 img
 Madonna hôn say đắm tình trẻ

Trong khi hai bé David và Mercy đang nghịch cát thì bà mẹ Madonna ôm hôn say đắm tình trẻ kém những 24 tuổi. Hành động “lén lút” của cặp đôi đã lọt vào ống kính của các thợ săn ảnh, Madonna hồn nhiên chẳng khác nào thiếu nữ tuổi teen.

 img
 
 img
 Hành động của Madonna chẳng khác nào thiếu nữ tuổi teen, trong khi hai con của cô đùa nghịch ngay trước mặt

Diva 53 tuổi bắt đầu hẹn hò với người tình trẻ Brahim Zaibat từ tháng Chín năm ngoái, sau khi Brahim tham gia với vai trò là vũ công cho buổi ra mắt nhãn hàng quần áo của Madonna.

Trước khi hẹn hò với anh chàng này, Madonna cũng hẹn hò với người mẫu nam của Brazil có tên Jesus Luz.

 img
 Madonna thời còn mặn nồng với người tình cũ Jesus Luz

Nói về mối quan hệ với bạn gái hơn tuổi, Brahim thản nhiên: “Cô ấy là một người phụ nữ giống như bao người khác. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng khắp thế giới. Và hơn hết, cô ấy là một người đàn bà của tất cả mọi thứ”.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem