Mái ấm của vợ chồng khuyết tật dưới chân đèo Hải Vân

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 18:29 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gia đình Quý phản đối, hai vợ chồng đưa nhau ra Đà Nẵng lập nghiệp, sống trong gian nhà nhỏ dưới chân đèo Hải Vân do một người tốt bụng cho ở nhờ. Hàng ngày Quý đi bán vé số, Vân nhận hàng thêu thuê...
Bình luận 0

Anh mến chị ngay từ lần đầu gặp nhau ở lớp học nghề dành cho người khuyết tật. Cùng quê ở Quảng Ngãi, anh Võ Tấn Quý (24 tuổi) bị mất chân trái trong một tai nạn lao động cách đây 4 năm, chị Nguyễn Thị Vân bị liệt 2 chân từ khi lên 3 tuổi sau một trận ốm. Họ quyết đến với nhau dù gia đình anh phản đối.

Họ đưa nhau ra Đà Nẵng lập nghiệp, sống trong gian nhà nhỏ dưới chân đèo Hải Vân do một người tốt bụng cho ở nhờ. Hàng ngày Quý đi bán vé số, Vân nhận hàng thêu thuê, hai vợ chồng thu nhập hàng ngày tròm trèm 100.000 đồng.

Hạnh phúc mỉm cười với cặp vợ chồng trẻ ấy khi cháu bé Thảo My xinh xắn khỏe mạnh chào đời đầu năm 2011, với họ thế là quá đủ. Quý ước mơ thêm: Đến một ngày ba má và người thân sẽ hiểu cho tình cảm và hạnh phúc của vợ chồng anh.

img
Hạnh phúc đơn sơ của đôi vợ chồng khuyết tật Quý - Vân.
img
Hàng ngày Quý dong xe đạp đi 40 - 50km bán vé số.
img
Sau buổi bán vé số Quý kiêm luôn việc đi chợ .
img
Buổi chiều thật vui, Vân đeo nẹp tập đi trong sự cổ vũ của hai bố con.
img
Đường về sau ca bán vé đêm của Quý.
img
Những đồng tiền ít ỏi sau cả một ngày trên đường.
img
Bữa cơm tối.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem