Man City "trói chân" Aguero tới năm 2017

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 20:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, chân sút Sergio Aguero và lãnh đạo Man City đã ký kết bản hợp đồng mới. Theo đó, cầu thủ người Argentina này sẽ gắn bó với Man xanh cho tới mùa hè năm 2017.
Bình luận 0

Lúc còn khoác áo Atletico Madrid, Aguero đã sớm chứng tỏ được bản năng của một sát thủ vòng cấm. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2011, El Kun tiếp tục tỏa sáng với 47 bàn thắng sau 87 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và góp công giúp Man City đoạt 1 chức vô địch Premier League và 1 siêu cúp Anh.

img
 

Với phong độ chói sáng của mình, Aguero đã được Real Madrid “trải thảm đỏ” chào đón trong suốt thời gian qua. Được biết, đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng chi ra 45 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 24 tuổi.

Bất chấp sự chèo kéo của Real, Aguero đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man City. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad tới năm 2017.

Aguero cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì mình được đánh giá cao trong màu áo Man City. Đã gần 2 năm kể từ khi tôi cập bến sân Etihad. Tôi cảm thấy nơi đây đã mang lại tất cả các nhân tố cần thiết trong cuộc sống của mình.

Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với các CĐV Man City. Tôi vẫn luôn nhớ tới bàn thắng mình đã ghi vào lưới Queens Park Rangers và góp phần giúp Man City vô địch Premier League 2011-2012. Đó là một khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên.

Ở thời điểm này, tôi đang háo hức chờ đón mùa giải mới. Tuy lường trước được những khó khăn nhưng tôi rất muốn giúp Man City tiếp tục nâng cao chiếc cúp vô địch bóng đá Anh ở mùa giải tới”.

Quyết định gia hạn hợp đồng với Aguero cho thấy, ban lãnh đạo Man City đang xem anh là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch lâu dài của đội bóng. Trong khi đó, đội bóng vùng Eastland cũng đang muốn bán hai chân sút khác là Carlos Tevez và Edin Dzeko trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem