Man City mất thủ quân Kompany 3 tuần

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 22:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roberto Mancini vừa tiết lộ, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 3 tuần do dính chấn thương bắp chân.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Stoke City tại vòng 4 FA Cup diễn ra tại sân Britannia vào ngày 26.1 vừa qua, Kompany đã bị dính chấn thương bắp chân và phải tập tễnh rời sân ở phút 40 để nhường chỗ cho Gael Clichy.

img
 

Theo tiết lộ mới đây của Mancini, Kompany sẽ mất khoảng 3 tuần nữa để hồi phục chấn thương. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Bỉ sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với Liverpool, Southampton tại Premier League cũng như cuộc chạm trán với Leeds United ở vòng 5 FA Cup vào ngày 17.2.

Chiến lược gia người Italia hy vọng, cầu thủ 26 tuổi sẽ kịp bình phục chấn thương và trở lại trong cuộc đại chiến với Chelsea vào ngày 24.2 tới.

Mancini nói: “Vincent đang gặp vấn đề ở bắp chân. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ bình phục chấn thương trong 3 tuần tới để trở lại ở cuộc tiếp đón Chelsea”.

Chắc chắn, chấn thương của Kompany sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với hàng thủ Man City. Đặc biệt là khi cặp trung vệ Kolo Toure (bận tham dự CAN 2013) và Matija Nastasic (chấn thương đầu gối) không thể ra sân thi đấu. Ở một số trận đấu gần đây của The Citizens, Mancini đã buộc phải kéo tiền vệ phòng ngự Javi Garcia về đá ở trung tâm hàng phòng ngự bên cạnh Joleon Lescott.

Hiện tất cả các fan hâm mộ của đội bóng vùng Eastland đang mong rằng, Nastasic sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong cuộc tiếp đón Liverpool vào Chủ nhật tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem