Mancini "trù ẻo" M.U sảy chân

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 20:45 PM (GMT+7)
Kém đầu bảng M.U tới 7 điểm, HLV Mancini của Man City đang cố tìm ra những lý do để tin rằng đội bóng hàng xóm sẽ bị sảy chân ở những vòng đấu tới.
Bình luận 0

Vị HLV của Man xanh cho rằng M.U sẽ sảy chân ở những vòng đấu tới do phải chia sẻ lực lượng với đấu trường Champions League.

img
 

Hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, M.U đang dẫn đầu với khoảng cách 7 điểm với Man City. Trong tháng 2 này, Quỷ đỏ sẽ phải đọ sức với Real Madrid trong trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League, cũng như gặp các đối thủ Fulham, Everton, Reading và QPR ở đấu trường quốc nội.

Mancini tin rằng, với lịch thi đấu như vậy, M.U sẽ bị mất điểm trong tháng này. Vì thế, ông cho rằng, cơ hội vô địch của Man City mùa này vẫn còn.

"Tôi cho rằng, đến cuối tháng 2, khoảng cách giữa chúng tôi và M.U sẽ chỉ còn rất ít. Ở mọi giải đấu lớn, không có đội nào giành được danh hiệu ngay từ tháng 1. Chúng tôi sẽ chiến đấu ít nhất là cho đến tháng 4. Nếu đến tháng 4, khoảng cách vẫn là 7, 8 điểm thì sẽ rất khó khăn. Nhưng ở thời điểm này, cơ hội vẫn còn rất lớn đối với chúng tôi."

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Italia cũng phải thừa nhận nỗi lo về hàng công của đội nhà và coi đó là lý do khiến đội bóng của ông bị M.U bỏ xa trên đường đua vô địch. "Mọi đội bóng đều có những trận đấu không tốt trong mỗi mùa khi tiền đạo không thể ghi bàn."

"Nếu chúng tôi có những tiền đạo tốt như mùa giải năm ngoái khi mà họ đều ghi từ 3 đến 4 bàn/trận, mọi chuyện sẽ trở nên khá hơn. Ở mùa giải này, họ đã không ghi bàn trong ba hay bốn trận mà tôi không hiểu vì sao," Mancini nói.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem