Mancini đưa Balotelli “lên mây xanh”

Thứ hai, ngày 24/10/2011 09:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau đại thắng 6-1 trước M.U, Roberto Mancini đã hết lời ca ngợi tiền đạo Mario Balotelli khi cho rằng, cậu học trò của ông hoàn toàn có thể sánh ngang tầm với hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Bình luận 0

Trong trận derby thành Manchester, “Super Mario” đã lập cú đúp và góp công lớn giúp Man City giành thắng lợi với tỷ số 6-1. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho rằng, nếu thay đổi được thái độ của mình, Balotelli hoàn toàn có thể sánh ngang tầm với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Messi và Ronaldo.

img

Mancini nói: “Nếu được chọn ra năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tôi sẽ không bỏ quên Mario. Là một cầu thủ tài năng, nhưng do còn trẻ nên đôi khi anh ấy có những hành động bồng bột bên ngoài sân cỏ. Chỉ cần thay đổi suy nghĩ và thái độ của mình, Balotelli hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới giống như Messi và Ronaldo”.

Bên cạnh đó, Mancio cũng tỏ ra mãn nguyện với thắng lợi 6-1 trước M.U. Với kết quả này, Man City đã củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng của mình với 25 điểm, bỏ xa chính đối thủ tới 5 điểm.

“Tôi cảm thấy hài lòng vì chúng tôi đã đánh bại được M.U. Tôi nghĩ rằng, có rất ít đội bóng có thể đánh bại được họ ngay tại Old Trafford. 6-1 là một chiến thắng làm mãn nguyện các CĐV nhà, nhưng tôi chỉ hạnh phúc với 3 điểm có được.

Man City đã chơi tốt trong trận gặp Bolton và Tottenham, nhưng giành chiến thắng trước một đội bóng lớn như M.U mang lại cho chúng tôi một cảm giác hoàn toàn khác.

Cuộc đua tới chức vô địch đang ở giải đoạn khởi đầu và cơ hội vẫn được chia đều cho bốn hoặc năm CLB. Để đăng quang vào cuối mùa giải, Man City cần phải thi đấu tốt trong 29 trận còn lại. Tuy nhiên, chiến thắng trước M.U giúp chúng tôi củng cố thêm sự tự tin và nhận thấy mình là một đội bóng lớn” – Mancini thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem