Mariah Carey công bố tên cặp song sinh

Thứ năm, ngày 05/05/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bật mí về tên của cặp song sinh bắt đầu bằng chữ M, hôm qua, 4.5, vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon đã chính thức thông báo tên của cặp song sinh là Moroccan Scott Cannon và Monroe Cannon.
Bình luận 0

Thông tin này được vợ chồng Nick công bố trên trang web chính thức của Mariah Carey.

 img
Vợ chồng Mariah và Nick

Bé trai được đặt tên là Moroccan Scott Cannon, còn bé gái là Monroe Cannon. Tên đệm Scott của bé trai Moroccan Scott Cannon được đặt theo tên thời con gái của bà ngoại Nick. Còn bé gái Monroe Cannon không có tên đệm vì sở dĩ, nữ ca sỹ 41 tuổi cũng không sử dụng tên đệm.

Trong khi Monroe là cái tên rất đặc biệt gắn với nữ minh tinh điện ảnh Marilyn Monroe thì Moroccan lại được lấy cảm hứng từ căn hộ của Mariah ở New York, nơi Nick đã cầu hôn cô.

Vợ chồng Nick và Mariah đón tin vui chào đón cặp song sinh vào ngày 30.4 vừa qua, đúng dịp kỷ niệm ba năm ngày cưới. Và để đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt này, diva nhạc pop cùng chồng đã thay mới lời thề cưới  với sự chứng kiến của Đức cha Al Sharpton.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem