Mất laptop, Trương Bá Chi lo ảnh mật bị phát tán

Thứ bảy, ngày 27/11/2010 20:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 22-11, công ty của bà mẹ hai con quyến rũ Trương Bá Chi đã bị trộm viếng thăm và cuỗm đi ba máy tính. Bà xã của Tạ Đình Phong đang nơm nớp lo sợ những thông tin và hình ảnh tối mật bị phát tán.
Bình luận 0

Theo đại diện của Trương Bá Chi, trong số ba máy tính bị đánh cắp, có một máy của nữ diễn viên này với rất nhiều hình ảnh chưa từng công bố của cô cùng ảnh của gia đình, những tập tin cá nhân tối mật…

Người đại diện của phía công ty cho biết, nếu bọn trộm tung những hình ảnh và thông tin trên báo chí, hậu quả sẽ khó tưởng tượng.

img
Hình ảnh của Trương Bá Chi trong bộ phim "Nữ tướng dương môn".

Còn nhớ cách đây vài năm, cũng từ chiếc máy tính bị đánh cắp mà vụ bê bối của anh chàng Trần Quán Hy với những sao nữ nổi tiếng bị lộ. Trong đó có khá nhiều ảnh nóng của Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng, khiến hai nữ diễn viên, ca sĩ này lao đao một thời gian dài.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi rất đắt sô dự án quay phim và cô liên tục đi lại giữa đại lục và Hongkong nên sức khoẻ không được tốt lắm. Khi vụ đánh cắp xảy ra, cô không hề hay biết, mãi cho đến khi được cảnh sát thông báo.

Hiện vụ trộm này đang được cảnh sát điều tra, và Trương Bá Chi đã được trấn an không nên lo lắng. Được biết đã tìm thấy nhiều dấu vân tay tay khả nghi tại hiện trường.

Theo Tom
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem