Mất mạng trong lúc đi dự đám cưới

Thứ hai, ngày 10/12/2012 12:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 10.12, thông tin từ UBND xã Thiệu Công, huyện Thiệu Hóa, (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến, 5 người thương vong.
Bình luận 0

Nạn nhân thiệt mạng trong vụ án nêu trên được xác định là anh Hoàng Văn Yên (SN 1994), trú tại xã Thiệu Công, huyện Thiệu Hóa.

Được biết, trước đó, khoảng 20h tối 8.12, tại gia đình ông Uẩn (ở thôn Oanh Kiều 2, xã Thiệu Công) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên trong lúc hát hát karaoke tại đám cưới con trai ông Uẩn. Theo đó, trong lúc đang hát karaoke, nhìn thấy nhóm gái làng, Thiều Xuân Biên (SN1987, trú xã Thiệu Công) buông lời chọc ghẹo, thì bị nhóm trai làng phản ứng.

Không kìm được cơn tức giận, ngay lập tức Biên cùng nhóm bạn xông vào nhà rút dao truy sát những người có mặt trong nhóm trai làng.

Anh Hoàng Văn Yên bị Biên chém nhiều nhát dao, nên gục ngay tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Trong lúc xảy ra ẩu đả, ngoài anh Yên bị tử vong, còn có 4 thanh niên khác cũng bị chém trọng thương.

Sau khi chém anh Yên xong, Thiều Xuân Biên bị người dân vây đánh trọng thương, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của lực lượng công an. Công an cũng đã bắt giữ Lê Văn Ngọc (SN 1990, cùng trú tại Thiệu Công), vì tên này được cho là đã cầm dao truy sát nhiều người tại đám cưới nhà ông Uẩn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem