Mata được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Vicente Del Bosque vừa công bố danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với Panama. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Juan Mata.
Bình luận 0

Màn trình diễn xuất sắc trong thời gian gần đây trong màu áo Chelsea đã giúp cho Mata được Del Bosque gọi trở lại đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với ĐT Panama. Ở loạt trận vòng loại World Cup hồi tháng 10 vừa qua, cựu cầu thủ Valencia đã bị ông thầy của mình “ngó lơ”.

img
 

Với phong độ ấn tượng gần đây tại Barcelona, David Villa cũng có tên trong đợt tập trung lần này. Đây được xem là cơ hội để Villa lấy lại hình ảnh của mình trong màu áo ĐTQG sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Trong đợt hội quân lần này, “Ngài râu kẽm” cũng cho gọi một số tân binh như như Benat (Real Betis), Markel Susaeta (Athletic Bilbao). Tiền vệ Xavi Hernandez đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu sắp tới. Gerard Pique, David Silva và Carlez Puyol cũng không có tên trong danh sách.

Vào rạng sáng 15.11, Tây Ban Nha sẽ đá giao hữu với đội chủ nhà Panama trên sân vận động quốc gia Panama.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Victor Valdes (Barcelona), Iker Casillas (Real Madrid).

Hậu vệ: Martin Montoya, Jordi Alba (Barcelona); Sergio Ramos, Raul Albiol (Real Madrid); Juanfran (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets (Barcelona); Santi Cazorla (Arsenal), Benat (Real Betis), Javi Martinez (Bayern Munich), Juan Mata (Chelsea).

Tiền đạo: David Villa (Barcelona), Markel Susaeta (Athletic Bilbao), Pedro Rodriguez (Barcelona), Jesus Navas (Sevilla), Roberto Soldado (Valencia).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem