Mâu thuẫn công việc, đâm đồng nghiệp 30 nhát

Thứ ba, ngày 09/07/2013 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 12h30 trưa 8.7, đôi bên cự cãi, Thạnh chạy vào cửa hàng lấy 1 con dao đâm liên tục nhiều nhát vào bụng, ngực anh Hùng đến khi anh này ngã gục.
Bình luận 0

Ngày 9.7, công an Q.5, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Cẩm Thạnh (SN 1985, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Thạnh và anh Trần Quốc Hùng (SN 1980, ngụ Q.Bình Thạnh) cùng là nhân viên của Trung tâm bảo hành và sữa chữa xe gắn máy Quang Phương (132C đường Nguyễn Tri Phương, Q.5). Trong thời làm việc chung giữa Thạnh và anh Hùng thường xuyên phát sinh mâu thuẫn.

Đến khoảng 12h30 trưa 8.7, đôi bên lại cự cãi dẫn đến việc Thạnh chạy vào cửa hàng lấy 1 con dao đâm liên tục nhiều nhát vào bụng, ngực anh Hùng đến khi anh này ngã gục.

Những người chứng kiến sự việc đã khống chế, tước dao, bắt giữ đối tượng Thạnh giao cho công an địa phương. Còn anh Hùng được đưa đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với khoảng 30 nhát dao khắp người

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem