MC Đại Nghĩa "giận run người" vì kẻ xấu mạo danh lừa tiền giúp dân chống hạn mặn

Thạch Thảo Thứ năm, ngày 19/03/2020 16:08 PM (GMT+7)
"Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than. Vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế", MC Đại Nghĩa bức xúc.
Bình luận 0

img

MC Đại Nghĩa "giận run người" vì kẻ xấu mạo danh lừa tiền giúp dân chống hạn mặn.

Sau ca sĩ Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa bức xúc chia sẻ việc anh bị kẻ xấu mạo danh với mục đích lừa tiền giúp dân  miền Tây chống hạn mặn. Trước hành động này, nam MC bức xúc và mong muốn cộng đồng mạng truy gấp facebook của kẻ xấu để tránh việc những nhà hảo tâm bị lừa tiền. "Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report (báo cáo) nó ngay lập tức dùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ và thông tin Nghĩa đăng trên đây với số tài khoản 0721000599682 mới là của Nghĩa nha. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh nha.

Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than. Vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy", nam MC chia sẻ.

MC Đại Nghĩa đưa là lời khuyên với những kẻ xấu tham lam, mạo danh nhằm trục lợi rằng: "Phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dung thứ".

img

Dòng chia sẻ của MC Đại Nghĩa ngay sau khi đăng tải nhận được hàng trăm bình luận từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. MC Ốc Thanh Vân viết: "Nghiệp quá nghiệp quá!". MC Nguyên Khang thừa nhận thấy facebook giả mạo MC Đại Nghĩa đăng bài kêu gọi ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn từ trước đó. 

"Đã không giúp được thì cũng không nên làm vậy. Thật sự phẫn nộ khi có các thành phần lừa đảo này. Mong các anh chị đang làm việc không tốt này sớm dừng lại để bà con được nhờ. Cũng khuyên ai có ý định muốn gởi tấm lòng của mình cũng nên tìm hiểu kĩ nhé!", facebook N.D bày tỏ. 

Riêng facebooker T.T khuyên MC Đại Nghĩa: "Báo công an thôi anh ơi! Kiểu này là lừa đảo chuyên nghiệp rồi nên ta mạnh tay để tránh trường hợp tương tự xảy ra".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem