Mẹ con bà Tân Vlog từ bỏ "siêu to khổng lồ", tuyên bố làm món "siêu bé" khiến dân mạng bất ngờ

Thương Đặng Thứ sáu, ngày 17/04/2020 18:49 PM (GMT+7)
Không làm các món ăn "siêu to khổng lồ", mẹ con bà Tân Vlog tiết lộ ý tưởng mới sẽ thực hiện trong thời gian tới.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân mới đây, Hưng Vlog bất ngờ tiết lộ ý tưởng mới sẽ làm cùng bà Tân Vlog trong thời gian tới. "Siêu nhỏ sẽ là series tiếp theo Hưng sẽ làm với mẹ. Các bạn ủng hộ Hưng nhé!" - Hưng Vlog tiết lộ ý tưởng mới sẽ thực hiện cùng bà Tân Vlog.

Trong ảnh, hai mẹ con YouTuber 53 tuổi chụp cạnh chiếc bàn có đầy đủ các vật dụng cần thiết để vào bếp như nồi niêu, chảo, bếp, chày cối... và đặc biệt, tất cả đều có kích cỡ tí hon. Theo đó, đây sẽ là những món đồ, vật dụng mà hai mẹ con sẽ cùng thực hiện chuỗi clip các món ăn siêu nhỏ, trái ngược hẳn với các món "siêu to khổng lồ" là thương hiệu của bà Tân Vlog từng "gây bão" mạng xã hội trước đó.

Với những vật dụng đã chuẩn bị, hai mẹ con bà Tân gần như đã sẵn sàng để thực hiện ý tưởng mới, sau thành công ngoài sức tưởng tượng của các clip "siêu to khổng lồ".

img

Hưng Vlog lên ý tưởng mới cho bà Tân Vlog, cùng mẹ thực hiện series các món ăn siêu nhỏ.

Ý tưởng mới của Hưng Vlog nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Đa phần đều khen ngợi ý tưởng thú vị và rất chờ đợi những clip mới. Trong đó, nhiều người cho rằng, làm các món siêu nhỏ sẽ khó hơn gấp nhiều lần so với việc làm "siêu to khổng lồ" trước đó.

"Nói thật, mình xem loạt clip "siêu to khổng lồ" đầu tiên rất thích, nhưng lâu thì thành chán. Giờ đổi sang hình thức trái ngược, làm món siêu nhỏ cũng hay ho đấy", "Nhìn bé bé xinh xinh là kết rồi, chờ ngày có clip ý tưởng mới", "Đồ làm bếp tí hon thế này không biết ra món ăn thế nào", "Làm siêu nhỏ chắc tăng độ khó, chờ bà Tân Vlog trổ tài thôi"... Loạt bình luận tích cực trước ý tưởng mới của mẹ con bà Tân Vlog.

img

Bà Tân Vlog gắn liền với thương hiệu "siêu to khổng lồ" nhưng nhiều lần bị chê vì cạn kiệt ý tưởng, các món ăn lặp lại gây nhàm chán.

Trước đó, kênh YouTube của bà Tân Vlog nhiều lần bị chê cạn kiệt ý tưởng, ngày càng nhàm chán và nhạt nhoà. Cũng không ít lần, mạng xã hội rộ lên thông tin con trai bà Tân đã quyết định thay đổi cách thức thực hiện các clip trên kênh YouTube có hơn 3,6 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, cả Hưng Vlog và bà Tân đều lên tiếng đính chính, cho biết sẽ không bỏ việc thực hiện các món ăn "siêu to khổng lồ".

Hưng Vlog cũng từng chia sẻ rằng, anh đã nghĩ đến các ý tưởng mới để khán giả không bị nhàm chán: "Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường. Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ những nội dung sáng tạo hơn".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem