Mẹ tự bơm botox vào mặt con gái 8 tuổi để làm đẹp

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bà mẹ Kerry Campbell ở California, Mỹ đã liều lĩnh làm đẹp cho cô con gái mới chỉ 8 tuổi bằng cách bơm botox vào mặt để xóa vết nhăn và tẩy lông chân cho cô bé!
Bình luận 0

Mẹ của cô bé Britney, Kerry hiện đang bị chỉ trích sau khi dùng botox xóa vết nhăn cho cô con gái 8 tuổi. Kerry cho rằng, mỗi khi Britney cười, những vết nhăn thường hiện ra, vì vậy, cô đã tự tay làm đẹp cho con gái một cách liều lĩnh.

 img
 Kerry đánh dấu khuôn mặt con gái trước khi bơm botox
 img
 Cô bé Britney phải chườm đá lạnh sau phương pháp thẩm mỹ liều lĩnh của mẹ

Chưa hết, Kerry còn tẩy lông chân cho cô bé vì lo ngại rằng ở tuổi dậy thì, những chiếc “lông tơ” sẽ xuất hiện và làm mất đi vẻ đẹp của cô bé.

Bản thân bà mẹ Kerry, người làm việc bán thời gian ở một thẩm mỹ viện cũng đã từng sử dụng botox. Cô cho rằng, những phương pháp làm đẹp này là cần thiết đối với Britney.

“Tôi đang định cho con bé tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Tôi biết con bé luôn phàn nàn về khuôn mặt với những nếp nhăn. Và khi tôi đưa ra ý kiến này, Britney đã ủng hộ. Con bé cũng đã từng xem tôi làm như thế trước đây vì vậy, lần đầu bơm botox vào mặt, con bé rất ổn”, Kerry nói với Good Morning America.

Bà mẹ Kerry không khai nhận đã mua botox ở đâu, chỉ luôn cho rằng “nguồn cung” hoàn toàn tin tưởng được.

 img
Bà mẹ liều lĩnh Kerry Campbell

“Một số bà mẹ đã nói rằng trên mặt Britney có những vết nhăn. Tôi thấy nhiều vị phụ huynh đã bơm botox cho con họ vì vậy tôi đã làm. Việc này không ảnh hưởng gì đến tinh thần của con tôi. Con bé rất hạnh phúc. Tôi là một bà mẹ tốt, tôi đã chăm con bé gần như cả cuộc đời và không ai có thể nói với tôi rằng những gì tôi đang làm là sai”, Kerry khăng khăng.

Đối với Britney, điều khủng khiếp nhất đối với cô bé là việc tẩy lông chân. “ Cháu chỉ nghĩ rằng một người phụ nữ không nên có lông chân nên đã làm thử một lần. Nhưng thực sự nó rất đau”. Khi được hỏi liệu còn muốn tẩy lông chân nữa không, cô bé 8 tuổi đáp lại “không”.

Theo các chuyên gia, phương pháp làm đẹp “thủ công” của Kerry sẽ gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả tâm lý và thể chất của cô bé về lâu dài.

Theo DM  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem