Mel B mặc váy ngắn, nhảy Gangnam Style

Thứ tư, ngày 17/10/2012 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị thuyết phục bởi MC Luke Jacobz của chương trình X-Factor Australia, cựu thành viên Spice Girls Mel B đã lên sân khấu thực hiện điệu nhảy phi ngựa "Gangnam Style" cực sung.
Bình luận 0

Tối 16.10, chương trình X-Factor Australia phát sóng với vị khách mời đặc biệt rapper Psy đến từ Hàn Quốc - cha đẻ của vũ điệu phi ngựa gây sốt trên toàn thế giới thời gian qua.

img
Mel B hào hứng nhảy Gangnam Style cùng Psy

Sau sự thuyết phục của người dẫn chương trình Luke Jacobz và các giám khảo đồng nghiệp gồm Ronan Keating, Natalie Bassingthwaighte và Guy Sebastian, cựu thành viên Spice Girls Mel B lên sân khấu trổ tài nhảy cùng Psy điệu nhảy phi ngựa gây sốt thế giới.

Diện váy ngắn màu vàng và đôi giày cao gót, nữ ca sĩ khoe động tác vũ đạo thú vị trước hàng triệu khán giả của chương trình. Mel B không hề tỏ ra bỡ ngỡ và gượng gạo với điệu nhảy, cô nhảy máu lửa và đẹp chẳng kém gì Psy.

Sau màn diễn ăn ý, nữ ca sĩ 37 tuổi không quên chúc mừng thành công của rapper 34 tuổi người Hàn Quốc: "Anh đúng là một huyền thoại. Tôi cảm thấy rất nể phục tài năng của anh. Tôi nghĩ chân của tôi sắp gãy sau khi thực hiện điệu nhảy này".

Gangnam Style hiện đứng đầu bảng xếp hạng ARIA dành cho các đĩa đơn ở Australia và gần đây đã thiết lập kỷ lục thế giới, trở thành video có số lượt like nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Tính đến 17.10, video Gangnam Style có hơn 477 triệu lượt xem và hơn 4 triệu lượt "like".

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem