Mì ăn liền
-
Ông Oyama tuyên bố rằng trong suốt 30 năm qua, mỗi ngày ông đều thưởng thức ít nhất một cốc mì, tổng cộng hơn 10.000 cốc.
-
Mì ăn liền (mì tôm) là 1 món ăn khá phổ biến với người Việt Nam và trên thế giới. Chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu, từ siêu thị, cửa hàng tạp hóa, những khu nhà nghỉ giá rẻ đến resort cao cấp hay sân bay.
-
Pasta-Go là sản phẩm mì Ý ăn liền đầu tiên tại Việt Nam của Panzani – tập đoàn sản xuất và thương mại Pasta hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Pháp.
-
Mì thanh long đang là trend có xu hướng tìm kiếm nhiều trong mấy ngày qua, nhưng có một loại mì màu tím đặc biệt được đánh giá là chứa chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe.
-
Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
-
Nhật Bản đang gia tăng lượng nhập khẩu mì ăn liền từ Việt Nam và Thái Lan dù các sản phẩm Hàn Quốc vẫn có thị phần lớn ở xứ sở mặt trời mọc, theo báo Nikkei Asia.
-
Việt Nam đứng thứ ba thế giới về sử dụng mì ăn liền. Tuy nhiên, nếu xét trung bình số lượng mì mà mỗi người tiêu thụ, thì người Việt ăn nhiều nhất thế giới.
-
Acecook Việt Nam - chủ thương hiệu mì Hảo Hảo, dự kiến xây trung tâm nghiên cứu với công nghệ hiện đại tại TP.HCM, trong bối cảnh Việt Nam luôn đứng top đầu các nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới.
-
Nhu cầu toàn cầu về mì ăn liền đạt 121,2 tỉ gói năm ngoái, đánh dấu năm thứ bảy tăng liên tiếp và đạt mức cao nhất mọi thời đại, theo dữ liệu của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), có trụ sở tại Osaka (Nhật Bản).
-
Mì ăn liền thanh long là sản phẩm mì có thành phần từ trái cây thanh long, được sản xuất bằng công nghệ nano đã chính thức xuất khẩu độc quyền sang Mỹ và Canada sau lễ ký kết chiều 22/7 tại TP.HCM.