Mi Vân hồi hộp đón chờ bé trai sắp chào đời

Thứ ba, ngày 29/03/2011 06:52 AM (GMT+7)
Có lẽ sẽ không ai biết thông tin Mi Vân có em bé nếu cô không chia sẻ tin vui của mình trên facebook với bạn bè.
Bình luận 0

Cái tên Mi Vân được mọi người chú ý đến cách đây khá lâu. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chơi piano rất tuyệt và nụ cười trong sáng, Mi Vân thật sự có được một nét riêng để tạo ấn tượng với mọi người.

Tuy nhiên, ngay khi vừa tốt nghiệp đại học thì cô nàng quyết định... lên xe hoa. Không còn xuất hiện đều đặn những hình ảnh, thông tin trên báo chí mà thay vào đó sẽ là cuộc sống nhẹ nhàng bên mái ấm nhỏ của mình. Đặc biệt, khi biết tin vui có em bé, Mi Vân dành trọn thời gian để nghĩ dưỡng, chăm sóc cho sinh linh bé nhỏ này!

img
Mi Vân đẹp rạng rỡ trong ngày cưới cách đây không lâu

Có lẽ sẽ không ai biết thông tin Mi Vân có em bé nếu cô không chia sẻ tin vui của mình trên facebook với bạn bè.

Tuy nhiên, gia đình và ông xã của Vân cũng đều không muốn báo chí đưa thông tin về cuộc sống gia đình hiện tại.

"Mi Vân đã 24 tuổi rồi, không còn là một cô thiếu nữ 17-18 tuổi như ngày xưa. Với Mi Vân hiện tại, Vân muốn chọn cho mình một cuộc sống bình yên, lui về ở ẩn, hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, làm vợ."

Khoảng thời gian mang thai, Mi Vân luôn nhận được sự chăm sóc, quan tâm của chồng và hai bên gia đình.

Khác với thông tin lùm xùm rằng Mi Vân sẽ sinh bé gái, một nguồn tin chính xác từ người bạn của Mi Vân tiết lộ: "Đầu tháng 4 tới cô nàng sẽ sinh con trai chứ không phải bé gái. Gia đình và bạn bè của Mi Vân đang hồi hộp chờ đón ngày hạ sinh "hạnh phúc đầu tiên" này!"

Theo aFamily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem